Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bật mí điều cực-kỳ-ý-nghĩa cho người mình thương vào lễ 8/3 mà fan bóng đá chân chính nào cũng nhất định phải biết!

Thứ Năm 05/03/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phụ nữ luôn được gắn với công việc bếp núc bởi lẽ đây là nơi người phụ nữ của gia đình bước lên và chịu trách nhiệm với chính thiên chức của mình. Và đó cũng là cách để các chị em nhắc nhở lí do vì sao họ trở thành hình bóng quan trọng của người đàn ông, mà không phải là ai khác. Vậy tại sao phái mạnh chúng ta không nhân dịp 8/3 này để thể hiện sự quan tâm cũng như chút khéo léo của mình bằng việc "vào bếp" thay nàng…

Chuẩn bị bữa tối bất ngờ 

Đây sẽ là điều gây nhiều xúc động cho nàng nếu các chàng trai có thể tự tay vào bếp và chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn với tất cả cố gắng và tâm huyết của bản thân. Đừng lo lắng nếu như đó không phải là sở trường của mình, công việc nấu nướng không khó như bạn tưởng đâu. Bạn có thể học hỏi qua sách hoặc các trang web và trang Youtube dạy nấu ăn. Hoặc nhấc máy lên xin sự trợ giúp từ mẹ của mình. Có rất nhiều nguồn để các bạn tham khảo, đừng ngại hỏi!

Bên cạnh đó, hãy tinh ý lựa chọn những món ăn cô ấy thích để đưa vào thực đơn. Cũng nên thêm vài món ăn lạ với tên gọi mang ý nghĩa cỗ vũ cho sự hạnh phúc, kết nối thêm yêu thương. Đó có thể là trứng chiên hay cơm nắm hình trái tim, vừa đơn giản nhưng cũng rất dễ thực hiện.

Bật mí điều ý nghĩa cho người mình thương vào lễ 83 mà fan bóng  hình ảnh
"Đốn tim" nàng bằng những món ngon do chính tay bạn sửa soạn

Đừng quên chuẩn bị một tấm thiệp dành đến cho nàng trong bữa tiệc tối nữa nhé. Hãy viết những dòng cảm ơn chân thành cho những gì mà nàng đã mang đến cho cuộc sống của cả hai. Và dùng ánh mắt chân thành của mình để lắng nghe những tâm sự của nàng nhé!

Lên đời cho căn bếp của nàng

Nhân dịp đặc biệt này hãy tinh ý nâng cấp căn bếp cho nàng để xem như một lời động viên và san sẻ bớt những vất vả mà nàng phải đảm đương trong suốt thời gian vừa qua. Tưởng tượng cảnh người phụ nữ sẽ như thế nào khi chuẩn bị những bữa ăn cho cả nhà bằng những vật dụng do chính tay người đàn ông của mình chọn lựa.

Don tim 2
Hãy "lên đời" cho những căn bếp cũ kĩ và thiếu tiện nghi của người phụ nữ 

Luôn có người hỗ trợ cho mọi kế hoạch của bạn

Don tim 3
 

Mặc dù tâm ý thì đã có sẵn nhưng những băn khoăn về kinh tế đôi lúc khiến cho các chàng trai phải đau đầu. Đừng để những nỗi trăn trở về tài chính làm người phụ nữ đặc biệt trong đời bạn thất vọng. Hãy sắm ngay cho mình một chiếc thẻ tín dụng của FE CREDIT với hạn mức lên đến 60 triệu đồng, thanh toán trước trả tiền sau, miễn lãi đến 45 ngày. Ngoài những giao dịch thông thường, bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến, rút tiền mặt, đặt vé xem phim, nạp tiền điện thoại, và tạo nên thật nhiều niềm vui khó quên dành cho cô ấy vào dịp lễ này. Để đăng ký thẻ, xem thông tin chi tiết tại đây.

Đối với phụ nữ, yêu thương không chỉ nói bằng lời mà yêu thương chỉ trọn vẹn khi nó được thể hiện bằng những hành động thiết thực. Hãy để FE CREDIT cùng bạn biến những lời nói đó trở thành hiện thực!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X