Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điệu đà như Ronaldo

Thứ Năm 25/06/2009 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand, hóa ra chưa thể chắc chắn có được ngôi vị “ông vua đỏm dáng” tại sân Old Trafford do Cristiano Ronaldo để lại. Ít nhất thì trung vệ người Anh đang vấp phải sự “cạnh tranh quyết liệt” của một anh chàng tuổi trẻ tài cao đến từ xứ Mì ống. Federico Macheda vừa cho thấy anh chẳng hề chịu kém cạnh 2 đàn anh kể trên về độ… “nữ tính hóa”.



Khi cùng đám bạn đi xả hơi tại bể bơi ở khu nghỉ Sardinia (Italia), chân sút 17 tuổi này đã đeo chéo trước ngực một chiếc “ví đầm” vô cùng điệu đà.

Ngôi sao mới nổi có biệt danh Kiko nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Một khách du lịch ở đó nhún vai nhận xét: “Chẳng biết chiếc túi kia tiện lợi đến đâu. Song, rõ ràng nó khiến cậu ấy trông chẳng nam tính chút nào”.

Các fan nữ sẽ nghĩ gì khi thấy hình ảnh này của Kiko?

Macheda có thể ghi những bàn thắng xuất thần như Ronaldo. Anh cũng có thể trưng diện theo phong cách… “tám vía” kiểu Ronaldo. Nhưng có lẽ Kiko sẽ không muốn bắt chước CR7 nếu đọc tin mới được đăng tải trên tờ Daily Star số ra hôm qua.

Paris Hilton, ngôi sao lắm tài nhiều tật của làng giải trí Mỹ thổ lộ với bạn bè rằng đã “cắt đứt” với tiền vệ người Bồ Đào Nha bởi lý do “Anh ta quá bóng bẩy”. Một cô bạn của tiểu thư nhà Hilton tiết lộ: “Mẫu đàn ông Paris thực sự ưa thích phải rất nam tính. Và cô ấy thất vọng khi nhận ra Ronaldo điệu chảy mỡ”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X