Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn viên Việt Anh đưa đội bóng giành chức vô địch giải bóng đá Dental Cup 2018

Thứ Ba 07/08/2018 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 6/8, đội bóng mang tên Nacera của diễn viên Việt Anh đã giành chức vô địch Cúp Liên hiệp các nha khoa.


Được biết, đây là giải bóng đá phong trào đầu tiên do Liên Hiệp Nha khoa tổ chức. Mục đích của hoạt động này là tạo cộng đồng Nha khoa cùng giao lưu tăng thể lực và chia sẻ kinh nghiệm trong việc thăm khám, chữa trị các bệnh về răng miệng ở Việt Nam.

Đội bóng Nha Khoa Nacera của nam diễn viên “Người phán xử” trong buổi ra quân

Giải đấu đã thu hút được sự tham gia của nhiều đội bóng đến từ các nha khoa trên địa bàn Hà Nội. Đặc biệt, giải đấu có sự tham gia của diễn viên Việt Anh cùng đội bóng mang tên Nacera. Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm điểm nhằm tạo điều kiện cho các đội bóng được giao lưu với nhau.

Các đội tham gia được phân thành các cặp thi đấu với nhau, mỗi đội gồm 12 thành viên là những bác sĩ, y tá của các phòng khám. Bên cạnh ngôi vị cao nhất đó là “Cup vô địch” , Dental Cup cũng có những giải phụ để khích lệ tinh thần các đội như cầu thủ đá xuất sắc nhất.

Đại diện nha khoa thẩm mỹ quốc tế Nacera, ông Lê Huy Thành lên nhận phần thưởng từ nhà tài trợ

 

Chia sẻ về cảm xúc sau khi giành chức vô địch, diễn viên Việt Anh cho biết: “Đây là giải đấu khá đặc biệt bởi thành phần tham gia đa số là các bác sĩ. Việt Anh đã tham gia nhiều giải đấu cộng đồng hay của giới nghệ sĩ nhưng không ngờ các bác sĩ lại đá bóng hay đến như vậy. Khi ra sân cỏ, các bác sĩ đã trở thành những cầu thủ đầy nhiệt huyết, lăn xả hết mình theo những đường bóng cho dù chấn thương có thể xảy ra bất cứ lúc nào”.

Clip phỏng vấn diễn viên Việt Anh

Trải qua nhiều vòng đấu, Nacera của diễn viên Việt Anh đã vượt qua đội bóng Việt Vương và giành ngôi vô địch với tỷ số dượt đuổi 4-3. Trận đấu diễn ra gây cấn, cống hiến nhiều bàn thắng đẹp mắt và tinh thần thể thao fair play. Thành công đó là sự góp sức, đồng lòng và đoàn kết của tất cả thành viên bác sĩ, y tá trong tập thể Nha Khoa Nacera. Dẫn dắt đội bóng ở 5 trận đấu, diễn viên Việt Anh ghi được 2 bàn thắng. 

Thông qua giải đấu, BTC mong muốn kết nối và đem lại sân chơi thể thao cho liên hiệp các nha khoa toàn miền Bắc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X