Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diễn viên phim người lớn từng cặp Ronaldinho nhận chức GĐĐH CLB

Thứ Tư 03/02/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quả bom quyến rũ của Italia đồng thời là tình cũ của ngôi sao bóng đá người Brazil, Ronaldinho đã khiến mọi người choáng váng khi vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành CLB bóng đá nghiệp dư Marruvium.

Dien vien phim nguoi lon Sara Tommasi lam GDDH CLB hinh anh 3
Quả bom sex trở thành Giám đốc điều hành bóng đá khiến mọi người choáng váng

Vốn là một trong những chân dài sở hữu vòng một nóng bỏng, Sara Tommasi còn kiêm nhiệm nhiều công việc khác như MC truyền hình, người mẫu, diễn viên phim người lớn. Mới đây nhất chính là chức vụ Giám đốc điều hành bóng đá của CLB nghiệp dư Marruvium.
Việc CLB nghiệp dư Marruvium đứng ra thuê cô nàng hấp dẫn 34 tuổi làm Giám đốc điều hành không phải là sự lựa chọn ngẫu nhiên. Có lẽ đó là dụng ý của các nhà cầm quân CLB này nhằm đánh bóng tên tuổi bởi trước đó rất ít người biết tới Marruvium là gì.
Theo các nguồn tin, diễn viên Tommasi từng có mối quan hệ mật thiết với nhiều ngôi sao bóng đá, trong đó từng là bồ cũ của “Ro vẩu” và “siêu quậy” Mario Balotelli. Chân dài này còn được mời tới dự tiệc Bunga Bunga của cựu Thủ tướng Italia, Silvio Berlusconi.

Dien vien phim nguoi lon Sara Tommasi lam GDDH CLB hinh anh 3
Buổi kí kết kín giữa Tommasi và CLB Marruvium
“Cựu thủ tướng Silvio Berlusconi nói tôi xinh đẹp và thông minh, có thể lấn sân sang lĩnh vực chính trị. Tuy nhiên, tôi từ chối sự nghiệp chính trị để theo đuổi ước mơ làm diễn viên và bây giờ là bóng đá”, Tommasi nói.

Dien vien phim nguoi lon Sara Tommasi lam GDDH CLB hinh anh 3
Sara đã ra mắt và chụp ảnh chung với các cầu thủ Marruvium
Có vẻ như giữa Sara Tommasi và CLB chơi ở hạng thấp của Italia đã có buổi kí kết kín đáo về vai trò của Sara trong đội bóng. Đồng thời chân dài bốc lửa này cũng đã ra mắt và chụp ảnh chung với các cầu thủ và nhân viên trong CLB.
Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X