Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diễn trò hề, sao PSG bị "xộ khám"

Thứ Hai 30/05/2016 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Serge Aurier của PSG đang tự loại mình khỏi đội bóng khi dính vào một vụ rắc rối liên quan đến bia rượu và cảnh sát.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Theo AFP, Serge Aurier bị cảnh bắt giữ vì chống người thi hành công vụ. Vụ việc xảy ra sáng ngày 30/5 (giờ Pháp), theo đó, cầu thủ 23 tuổi được phát hiện rời khỏi một hộp đêm ở Paris (Pháp) lúc 6 giờ sáng. Cho tới nay, phía PSG lẫn đại diện của Serge Aurier đều chưa lên tiếng về vụ bắt giữ.

Truyền thông địa phương cho biết Aurier bị bắt giữ trong tình trạng nồng nặc mùi bia rượu. Khi được các cảnh sát yêu cầu cần nghiêm chỉnh chấp hành luật để họ làm việc, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tỏ thái độ chống đối dữ dội và hệ quả dẫn tới bị cảnh sát không chế và dẫn về đồn.
Dien tro he, sao PSG bi xo kham hinh anh
Serge Aurier vừa phải vào khám vì bị cảnh sát bắt.


Đây không phải lần đầu tiên Aurier gây rối. Hồi tháng 2, anh bị CLB tuyên phạt mức án treo giò nội bộ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội và có những phát biểu không hay về các đồng đội và HLV trưởng Laurent Blanc. Khi đó, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đăng tải đoạn video phản hồi các câu hỏi được đặt r, trong đó có những chi tiết gây tranh cãi về HLV Laurent Blanc và một số cầu thủ khác của PSG, bao gồm cả ngôi sao Zlatan IbrahimovicAngel di Maria.

Trong đoạn video, Serge Aurier đã sử dụng những ngôn từ mang tính xúc phạm tới vấn đề giới tính của HLV Blanc và cung cấp thông tin không hay về thủ thành Salvatore và hậu vệ Gregory Van Der Wiel, đồng thời gọi Di Maria là "thằng hề". Anh sau đó phải trả giá cho hành động ngông cuồng bằng án phạt bị đẩy xuống tập luyện cùng đội dự bị và nộp phạt 180.000 euro.

Dù vậy, hồi tháng 4/2016 thì HLV Laurent Blanc gây sốc khi dung thứ cho cậu học trò. Ông giải thích: "Aurier vẫn là thành viên của PSG. Anh ấy sẽ được phục hồi vị trí và thi đấu". Trong hai loạt trận tứ kết Champions League gặp Man City, Aurier đều được HLV Laurent Blanc sử dụng ngay từ đầu.

Có tin đồn Aurier là mục tiêu được Arsenal theo đuổi. Nhưng sau rắc rối mới đây, có lẽ chẳng còn ai dám để ý tới hậu vệ này nữa.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X