Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diện mạo "vàng hoe" của Ozil và nguyên nhân hài hước

Thứ Năm 18/07/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đức của Arsenal tiết lộ mái tóc nhuộm vàng của anh là do bất đắc dĩ khi thua kèo thi sút bóng trúng xà ngang với đồng đội Alexandre Lacazette.

Mesut Ozil là tâm điểm chú ý nổi bật của Arsenal ở tour du đấu hè 2019 trên đất Mỹ hiện tại. Không phải xét trên khía cạnh chuyên môn sân cỏ, tiền vệ người Đức gây ấn tượng trái chiều khi xuất hiện với mái tóc nhuộm vàng kim khá lạ mắt.

Diện mạo vàng hoe của Ozil và nguyên nhân hài hước hình ảnh 2
Tiền vệ Ozil nhuộm tóc vàng hoe và được so sánh với nữ tuyển thủ Mỹ Megan Rapinoe

Thậm chí, Ozil còn bị đồng đội Aubameyang trêu đùa rằng như một phiên bản nam của Megan Rapinoe, nữ trung vệ của đội tuyển Mỹ mới đăng quang World Cup 2019. Ghép ảnh hai người cạnh nhau để tiện so sánh, chia sẻ của tiền đạo Gabon trên mạng xã hội Instagram: “Giờ thì tôi biết vì sao đội tuyển Mỹ vô địch thế giới rồi. Kiểu tóc ngầu nhất mà cậu từng có đó, người anh em.”

Tuy nhiên theo tiết lộ bất ngờ của chính Ozil, diện mạo “vàng hoe” này của anh hóa ra cũng chỉ là bất đắc dĩ bởi hóa ra, đây là yêu cầu láu cá của Alexandre Lacazette sau khi thắng kèo thi sút bóng trúng xà ngang với đàn anh 30 tuổi của mình. Cựu ngôi sao Real Madrid cho biết:

“Tôi thua cược, hay nói chính xác hơn là chúng tôi thua Laca. Thử thách sút bóng trúng xà ngang – tôi, Sead Kolasinac và Shkodran Mustafi, chúng tôi đều cùng thua trước Laca. Thế là tôi phải đi nhuộm tóc màu vàng óng, Sead xanh lá cây còn Shkodran vẫn lầy lội trung thành với đầu đen. Sau thì tôi nghĩ cũng khá là hay ho, thế nên cũng quyết định giữ lại bộ tóc này cho đến khi trở về London."

Diện mạo vàng hoe của Ozil và nguyên nhân hài hước hình ảnh 2
Tiền vệ Ozil nhuộm tóc vàng hoe do thua cược sút bóng trúng xà ngang với đồng đội Lacazette

Arsenal hiện tại đã trải qua hai trận đấu giao hữu đầu tiên tương đối thành công với những chiến thắng trước Colorado Rapids (3-0) và Bayern Munich (2-1). Tour du đấu hè 2019 của Pháo Thủ vẫn còn lại những đối thủ Fiorentina và Real Madrid, trước khi trở về Châu Âu chạm trán Lyon ở Emirates Cup và Barcelona ở Joan Gamper Cup.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X