Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Diện mạo đầy nữ tính của Imane Khelif gây sốt

Thứ Sáu 16/08/2024 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch quyền anh Imane Khelif gây chú ý khi khoe diện mạo đầy nữ tính sau khi giành huy chương vàng tại Paris, nơi cô trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi về giới tính.

Diện mạo đầy nữ tính của Imane Khelif gây sốt

Imane Khelif đã xuất hiện với diện mạo mới để khoe tấm huy chương vàng tại Olympic Paris 2024. Cụ thể, trong một video đăng tải trên Instagram, Imane Khelif đã diện đầm hoa, trang điểm rạng rỡ.

Bên cạnh đó, không thể thiếu là chiếc huy chương danh giá được cô đeo trên cổ. Đoạn video bắt đầu bằng cảnh cô đấm vào máy quay và mỉm cười. Từ hình tượng võ sĩ quyền anh đã biến hoá thành một người phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng.

"Ngoại hình không nói lên bản chất của một người”, nội dung Imane đăng tải trên Instagram.

“Cô ấy có thể nữ tính và thanh lịch khi cô ấy muốn, nhưng trên võ đài, cô ấy không cần đồ trang trí hay giày cao gót. Bạn chỉ cần chiến lược, sức mạnh và cú đấm, đó là bản chất trong tính cách cô ấy.

video

Để đạt được huy chương, cô không còn thời gian lãng phí vào thẩm mỹ viện hay mua sắm. Cô chưa bao giờ cảm thấy cần phải tuân theo những tiêu chuẩn đó để chứng minh sự tồn tại của mình.

Iman, không tìm cách thay đổi ngoại hình của mình để phù hợp với những khuôn mẫu mà thế giới đưa ra. Thông điệp của nó sâu sắc hơn nhiều: ‘chiếc áo không làm nên thầy tu’ và vẻ bề ngoài không bộc lộ bản chất của một con người.

Imane Khelif
Diện mạo xinh đẹp của Imane Khelif

Cô ấy có thể nữ tính và thanh lịch khi muốn nhưng trên võ đài, cô ấy không cần đồ trang trí hay giày cao gót. Bạn chỉ cần chiến lược, sức mạnh và cú đấm, đó là bản chất của tính cách cô ấy.

Không phải mọi đường đua đều là nơi dành cho những vận động viên thực thụ, đam mê như Iman Khalif. Người phụ nữ này đã cho chúng ta thấy rằng ngay cả những kẻ khóc lóc ở sân trường, những kẻ bịa đặt để ăn cắp thức ăn của người khác, cũng có thể tìm thấy chính mình trên võ đài."

Trước đó, khi đánh bại Yang Liu (Trung Quốc) ở trận chung kết, Khelif cũng đã lên tiếng khẳng định:

“Tôi hoàn toàn đủ điều kiện để tham gia cuộc thi này. Tôi là một người phụ nữ giống như bất kỳ người phụ nữ nào khác. Tôi sinh ra là phụ nữ. Tôi đã sống như một người phụ nữ. Tôi đã thi đấu như một người phụ nữ - không có nghi ngờ gì về điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X