Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến vụ Balotelli có con: Đừng đùa với “Super Mario”

Thứ Năm 05/07/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raffaella Fico tự tin khẳng định rằng Mario Balotelli sẽ nối lại quan hệ yêu đương với cô sau khi biết tin mình lên chức bố nhưng chân sút Man City thẳng thừng: “Hãy chờ xem đã”.

Hồi đầu tuần qua, chân dài người Italia Rafaella Fico tuyên bố trước báo giới rằng cô đang mang thai đứa con của tiền đạo Mario Balotelli. Người đẹp từng nổi tiếng với scandal bán “cái ngàn vàng” này cũng thổ lộ rằng cô và Mario sẽ nối lại quan hệ tình cảm sau 2 tháng chia tay nhờ vào đứa bé.

Trước khi được lan truyền trên các phương tiện truyền thông thì thông tin cũng đã được cô bạn gái một thời đầu gối tay kề thông báo đến cho chân sút Man City trước trận đấu với ĐT Đức tại EURO 2012. Fico cho biết Mario đã vô cùng hạnh phúc và thốt lên rằng “em đã mang đến cho anh một tin không thể nào vui hơn”. Thế nhưng đó chỉ là phát biểu một chiều từ Fico còn Mario anh vẫn im lặng cho đến khi cùng ĐT Italia trở về quê hương sau khi bại trận trước Tây Ban Nha ở chung kết.

Ảnh vui Balotelli lên chức bố
Ảnh vui Balotelli lên chức bố

Và rồi những gì mà Balotelli khẳng định trong một bản thông báo gửi đến báo giới có thể sẽ khiến Fico sốc nặng. Hoàn toàn trái với dự đoán ban đầu của cô, Balotelli không chỉ chưa thừa nhận đứa bé là con của mình mà còn thẳng thừng tuyên bố không bao giờ có chuyện anh nối lại tình cảm với cô. “Mặc dù tôi không muốn đem chuyện cá nhân ra bàn tán trước dư luận nhưng tôi cần phải làm rõ mối quan hệ của mình với Fico. Chuyện tình cảm của chúng tôi đã kết thúc từ cuối tháng 4 và từ đó, chúng tôi không hề gặp hay liên lạc với nhau. Tôi không còn liên quan đến cuộc sống của Rafaella và cô ấy cũng vậy. Tôi tôn trọng những gì chúng tôi đã có, nhưng không hề muốn nhắc về cô ấy, ngay cả khi đã có những điều sai sự thật được nói ra".

Bên cạnh đó, Balotelli tỏ ra rất phân vân về việc liệu đứa bé trong bụng của Fico có phải là con của mình hay không. Đầu tiên, chân sút 21 tuổi tỏ ra thắc mắc tại sao Rafaella lại báo tin mình mang thai quá muộn, một chi tiết mà anh cho rằng rất khó hiểu. “Tôi đã liên lạc khi nghe chuyện Fico có thai và cô ấy đã xác nhận nhưng tôi không nghĩ rằng phụ nữ thông báo chuyện có thai khi đã sang tháng thứ 4 là một điều bình thường. Tôi không hiểu tại sao cô ấy không liên lạc với tôi ngay lập tức để nói với tôi những chuyện quan trọng tới như vậy.”

Balotelli cũng tỏ ra bất bình với việc Rafaella đã lợi dụng chuyện này để kiếm tiền bán hình ảnh. “Bad Boy” của bóng đá thế giới đã răn đe chuyện này bằng phát ngôn rất khôn khéo. “Tôi tin Raffaella đủ nổi tiếng để không dùng chuyện này vào việc lăng xê hình ảnh bản thân".

Khi Mario đã lớn

Lời tuyên bố của Balotelli về chuyện riêng tư của anh trước báo giới đã khiến dư luận vô cùng bất ngờ, không phải bởi việc anh chưa nhận đứa bé làm con, mà là bởi những câu từ được nói ra cũng như hành động đi kèm của Mario cho người ta thấy rằng anh thực sự đã... lớn. Không bốc đồng hay nóng vội, Mario đợi đến khi về Italia mới quyết định xác nhận mọi chuyện. Anh cũng không hề làm Fico bất ngờ khi đã gọi điện từ trước đó để nói rõ về dự định của mình trong chuyện này.

Và đặc biệt hơn một Mario nóng nảy và ngông cuồng đã biết tìm kiếm lời khuyên từ những người lớn tuổi để có thể đưa ra được giải pháp tốt nhất. Trước khi tuyên bố quan điểm của mình, Mario đã lái xe về Brescia vừa là để thăm cũng là để hỏi ý kiến của bố mẹ nuôi về việc Rafaella đang mang thai. Anh cũng chứng tỏ mình thực sự là người đàn ông có trách nhiệm nếu như đứa bé đúng là con của mình khi tuyên bố sẽ nhận trách nhiệm với cái thai của siêu mẫu đồng hương sau khi có kết quả xét nghiệm ADN: “Tôi sẽ gánh vác tất cả trách nhiệm của mình khi tôi có bằng chứng về mối quan hệ cha con này.”

Liệu đứa bé có phải là con của Mario hay không thì cần thời gian để trả lời? Chỉ có một điều rằng với cách thể hiện vai trò của mình trong sự việc này, Balotelli đã nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Không ai nói ra nhưng trong cảm nhận của họ, Mario giờ đây đã lớn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X