Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego và Sarah Connor tới Ibiza Nghỉ tranh thủ

Thứ Năm 09/07/2009 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần 1 tháng khá im hơi lặng tiếng, Diego và Sarah Connor vừa hâm nóng mối quan hệ của mình bằng kỳ nghỉ ở Ibiza - chuyến đi khá “xa xỉ” trong bối cảnh cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Tiền vệ Brazil 24 tuổi sắp phải cùng đội bóng mới Juventus chuẩn bị cho mùa giải 2009/10. Còn danh ca 29 tuổi người Đức hôm nay phải trở về quê nhà để tham dự Festival âm nhạc Nga. Thế nên, cặp “phi công - máy bay” này phải tranh thủ từng giờ trên hòn đảo du lịch nổi tiếng của Tây Ban Nha.

Với họ, thời gian bên nhau quý như vàng

Diego đến Ibiza trước. Sáng Chủ nhật vừa rồi, anh ra tận sân bay đón Sarah. Họ không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn nồng cháy ngay ở phi trường, trước ánh mắt tò mò của biết bao người. Giờ thì cả hai không còn phải giấu giếm chuyện tình cảm của mình nữa. Những tuyên bố “ngụy trang” trước báo giới theo kiểu “Chúng tôi mới chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè” lúc này đã trở nên thừa. Vì Diego đã không còn đi lại với cô bạn gái đồng hương Bruna Leticia nữa. Còn Sarah Connor từ cuối năm ngoái đã chia tay chồng cũ Marc Terenzi (chính ngôi sao xứ Samba bị đồn đoán là kẻ thứ ba dẫn tới sự đổ vỡ đó).

Để ăn mừng việc được chuyển sang thành Turin khoác áo Juventus theo đúng ý nguyện, Diego không tiếc tiền thuê nguyên một du thuyền để du hí cùng Sarah. Họ thoải mái dong thuyền ra tắm nắng ngoài khơi Ibiza. Một khách du lịch có mặt tại Ibiza hôm đó chia sẻ trên tờ Bild: “Không quá nếu ví Diego và Sarah như nắng hạn gặp mưa rào vậy. Có lẽ từ khi Diego rời đội bóng cũ Werder Bremen đến nay, họ vẫn chưa có dịp gặp nhau. Vì thế họ dính chặt lấy nhau như hình với bóng”.

“Ngày vui ngắn chẳng tày gang”. Dù muốn hay không thì cả Diego và Sarah Connor cũng phải thu xếp hành lý bay theo 2 hướng khác nhau vì sự nghiệp mà mỗi người đang đeo đuổi. Những thử thách thực sự với tình cảm của họ vẫn còn ở phía trước. Việc khoác áo Bà đầm già cũng có nghĩa cựu nhạc trưởng trong đội hình Werder Bremen sẽ phải chuyển sang ở hẳn bên xứ Mì ống, nơi luôn sẵn những cô nàng bốc lửa bấy lâu vẫn nuôi mộng trở thành WAGs. Còn Sarah vẫn phải ở lại Đức vừa tiếp tục con đường âm nhạc đã chọn, vừa chăm lo cho con thơ (kết quả của cuộc hôn nhân dang dở với Marc Terenzi).

Liệu họ sẽ còn tiếp tục song ca giai điệu “From Sarah with love” được bao lâu?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X