Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona phẫu thuật dạ dày lần 2 để giảm cân lấy vợ

Thứ Năm 19/11/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cũng nhằm mục đích giảm cân, nhưng lần này còn động lực khác chính là cưới vợ và sinh con, huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona tiếp tục lên bàn mổ để phẫu thuật thu nhỏ dạ dày. 

Diego Maradona phau thuat da day lan 2 de giam can lay vo hinh anh 2
Ca phẫu thuật thu nhỏ dạ dày của Maradona đã thành công

Theo lời cảnh báo của các bác sĩ, trọng lượng cơ thể của “Cậu bé vàng” Maradona
đã nằm trong mức báo động, cần phải tiến hành phẫu thuật thu nhỏ dạ dày nhằm giảm bớt số cân nặng 75 kg bất cân xứng với chiều cao “khiêm tốn” 1,65m. Việc dư thừa cân nặng không chỉ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mà còn gây gián đoạn sinh hoạt thường nhật, đặc biệt là việc cưới vợ và làm cha ở tuổi 55 của Maradona. 
 
Theo các nguồn tin, ca phẫu thuật này đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố Maracaibo, Venezuela: “Maradona nói với chúng tôi rằng ông ấy cảm thấy rất khỏe, không có bất kì sự đau đớn nào. Quá trình phục hồi diễn ra khá thuận lợi nhưng vẫn cần nghỉ ngơi khoảng 12 ngày mới hoàn toàn bình phục”, bác sĩ Carlos Felipe Chaux chia sẻ thông tin về tình trạng sức khỏe của Maradona sau phẫu thuật.

Khoảng 10 năm trước, Maradona cũng từng trải qua ca phẫu thuật tương tự và có sự hồi phục rất nhanh. Trước đó, huyền thoại bóng đá người Argentina cũng từng nhiều lần nhập viện vì chứng khó thở, cao huyết áp và các vấn đề về phổi, gan do ăn uống không điều độ, quá nhiều đồ ngọt và chất cồn. 

Diego Maradona phau thuat da day lan 2 de giam can lay vo hinh anh 2
Đám cưới giữa Maradona và bạn gái Rocio Oliva sẽ diễn ra vào tháng 12 tới

Ngoài mục đích giảm cân để bảo vệ sức khỏe, đám cưới với bạn gái kém mình 30 tuổi của huyền thoại Diego Maradona diễn ra vào tháng 12 tới cũng là nguồn động lực lớn khiến ông “chịu nghe lời” bác sĩ. Hơn thế, dù đã ở độ tuổi làm ông, nhưng Maradona vẫn mong muốn sinh thêm con để chiều lòng bạn gái Rocio Oliva.
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X