Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona nhấc bổng bồ 25 tuổi trên tay

Thứ Tư 07/12/2016 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã ở cái tuổi ngoại ngũ tuần, trải qua không biết bao lần gọt mặt, phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, huyền thoại Argentina, Diego Maradona vẫn đủ sức để nhấc bổng cô bồ 25 tuổi trên tay trong một buổi dạo chơi.
 

 
Diego Maradona nhac bong bo 25 tuoi tren tay hinh anh
 
Hôm 3/12 vừa qua, huyền thoại bóng đá người Argentina đã cùng bạn gái Rocio Oliva tới Cuba để tham dự tang lễ của Chủ tịch quá cố Fidel Castro. Mọi việc xong xuôi, cặp đôi này tranh thủ dạo chơi Cuba trước khi về nước.
 
Diego Maradona nhac bong bo 25 tuoi tren tay hinh anh
 
Dù có sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác – 30 tuổi – nhưng tình cảm của cặp đôi Diego Maradona và Rocio Oliva lúc nào cũng mặn nồng, thắm thiết. Ngay ngoài đường phố, nơi công cộng, họ không ngần ngại trao nhau cử chỉ âu yếm, cái hôn nồng nàn. Thậm chí, trong phút giây hạnh phúc, cựu danh thủ 56 tuổi còn nhấc bổng “tình yêu bé nhỏ” trên tay. 
 
Diego Maradona nhac bong bo 25 tuoi tren tay hinh anh
 
Cặp đôi này quen nhau từ năm 2012. Trải qua không ít lần tan rồi hợp, thậm chí có lần Olivia còn bị “Cậu bé vàng” bóp cổ, thượng cẳng chân, hạ cẳng tay vì tội “chôm” đồ, cuối cùng họ vẫn bên nhau. Tháng 10 vừa qua Diego Maradona chính thức ký vào “hợp đồng hôn nhân” với cô bồ trẻ tại thành phố cổ kính Rome. 
 
Diego Maradona nhac bong bo 25 tuoi tren tay hinh anh
 
Vợ trước “số 10” vang bóng một thời của bóng đá Argentina là Claudia Villafane. Tuy nhiên, họ đã chia tay nhau vào năm 2004 sau gần 20 năm chung sống. Diego sống độc thân trong suốt thời gian đó cho tới khi kết hôn lần 2 với Olivia. 
 
Diego Maradona nhac bong bo 25 tuoi tren tay hinh anh
 
Chính cô bồ trẻ Olivia là động lực để huyền thoại 56 tuổi thay đổi thói quen sống cũng như chăm chút cho sức khỏe và vẻ ngoài của mình nhiều hơn. Đã nhiều lần báo giới bắt gặp Diego đi tới các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để gọt mặt, nâng cơ mặt, trị liệu trẻ hóa làn da, chống lão hóa da bằng tinh chất tự nhiên… Thậm chí, Diego còn nhiều lần thực hiện phẫu thuật thu nhỏ dạ dày để tránh tình trạng thừa cân, béo phì để cân xứng với cô bồ trẻ đẹp.

Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X