Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona lại "chịu trói"

Thứ Sáu 09/01/2009 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc sống tình cảm phức tạp của cựu tuyển thủ Argentina, Diego Maradona luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người. Ngay từ khi còn chơi bóng, cái tên Maradona đã được nhắc nhiều đến bởi hàng loạt mối quan hệ tình cảm với người khác giới. Về danh chính ngôn thuận, người được Maradona kết hôn theo đúng thủ tục pháp lý là cô vợ cũ, Claudia Villafane (năm 1989).



Maradona đã có với Claudia hai con gái Dalma Nerea và Giannina Dinorah. Kể từ sau khi chia tay với người vợ cũ, Maradona bắt đầu dễ dãi hơn trong quan hệ tình cảm. Không kể tới hai đứa con có với Claudia, Maradona còn là cha của 4 đứa trẻ khác. Bốn đứa con thuộc dạng “rơi vãi” của Maradona bao gồm: Diego Jnr (có với Christiana Sinagra), Jana Sabalain (với Saba Nain), Matias (với Laura Cibilla), Santiaguito (với 1 cô gái người Cuba). Chính Maradona từng bị người tình cũ Christiana Sinagra “lôi” ra tòa nhằm yêu cầu phải thừa nhận có quan hệ ruột thịt với Diego Jnr!?


Maradona & người tình Veronica Ojeda

Tưởng chừng như Maradona sẽ chịu “im hơi lặng tiếng” sau vụ việc ầm ĩ trên. Nhưng cũng chỉ không lâu sau đó, Diego đã tán tỉnh rồi hạ gục được trái tim đa cảm của cô nàng tóc vàng, Veronica Ojeda (hiện là chủ sở hữu một cửa hiệu thời trang tại Fiorito). Liên tục xuất hiện trước công chúng, hình ảnh Maradona sánh bước cùng người đẹp tóc vàng có gương mặt bầu bĩnh dần quen thuộc với nhiều người. Ái tình đã biến HLV trưởng ĐTQG Argentina thành con người khác hẳn. Không ít lần, Diego Maradona đã hé lộ về ý định tổ chức đám cưới với Veronica. Cứ với đà này, việc Maradona “chịu trói” sẽ sớm biến thành hiện thực.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X