Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona lại "cạnh khoé" Pele

Thứ Sáu 02/12/2011 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Là 2 nhân vật tiêu biểu nhất của bóng đá thế giới trong quá khứ, nhưng chưa bao giờ Diego Maradona và Pele cơm lành canh ngọt. Giữa 2 tượng đài này liên tục xảy ra tranh cãi.

Có lẽ vì cái tôi quá lớn mà Maradona lẫn Pele luôn cho mình là nhất. Khi chứng kiến Maradona được các CĐV bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ XX, Pele, người trước đó được các chuyên gia bóng đá bầu chọn hay nhất thế kỷ XX lấy lý do là… thời đại ông tỏa sáng, các phương tiện truyền thông chưa phổ biến rộng rãi nên các tín đồ túc cầu giáo không được chiêm ngưỡng siêu sao người Brazil này phô diễn tài năng.

Maradona luôn hết mình bảo vệ Messi

Thôi thì đó là chuyện của riêng 2 người, nhưng đến cả vấn đề của các hậu duệ, 2 nhân vật này cũng lấy đó làm cái cớ để đả kích nhau. Mới đây, Pele đã nhận xét rằng Neymar – hậu duệ của ông xuất sắc hơn Messi nhiều lần. Điều này khiến Maradona tức điên, bởi đã từ lâu, ông luôn coi Messi là hậu duệ của mình, nghĩa là Maradona luôn tâm niệm trong quá khứ, ông xuất sắc nhất thế giới, còn hiện tại là Messi.

Và thế là, lời phản pháo từ Maradona lập tức được đưa ra: “Tôi chẳng hiểu Pele có dùng sai thuốc an thần hay không. Thường thì người ta uống thuốc an thần trước khi đi ngủ, đằng này có lẽ Pele lại dùng vào buổi sáng. Thời gian tới, ông ta nên tỉnh táo hơn trước khi nhận xét về một ai đó”.

Có lẽ Pele sẽ rất điên tiết khi nghe những lơi này. Trước đây, Pele còn đả kích Messi rằng siêu sao của Barca chưa là gì so với tài nghệ của ông những năm đỉnh cao. Pele cũng không quên bóng gió rằng sẵn sàng gửi những đoạn bằng video mình phô diễn tài nghệ trước đây để siêu sao của Barcelona... tham khảo. Chỉ có điều, khác hoàn toàn với Maradona, Messi rất im tiếng về chuyện này, có lẽ anh hiểu chẳng dại gì mà mất thời gian vào những tranh cãi vô bổ với 1 ông già đã lẩm cẩm, vừa mang tiếng phạm thượng, lại chẳng được gì.

Lam Ngọc (Theo AS/VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X