Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona được bồ cũ chấm điểm 10/10 cho kỹ năng giường chiếu

Thứ Ba 11/04/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã đường ai nấy đi được gần 2 năm, nhưng người phụ nữ từng hẹn hò với Diego Maradona 8 năm, Veronica Ojeda vẫn dành những lời khen có cánh cho bạn trai cũ về khoản giường chiếu.

 
Diego Maradona duoc bo cu het loi khen ngoi hinh anh 2

Diego Maradona được bồ cũ chấm điểm 10/10 cho kỹ năng giường chiếu


Mới đây, trong buổi phỏng vấn với đài phát thanh ở Argentina, Veronica Ojeda, người tình có 8 năm gắn bó với huyền thoại Diego Maradona đã tiết lộ những bí mật tình dục khác thường của bạn trai cũ. 
 
“Maradona vẫn là người đàn ông tuyệt vời nhất. Không ai có thể đánh bại anh ấy trong chuyện yêu đương. Tôi đã trải qua cảnh chăn đơn gối chiếc tận 2 năm sau khi chia tay anh ấy. Bạn thừa biết là nó kinh khủng đến thế nào”, Veronica Ojeda cho biết.
 
Chia sẻ kỹ càng hơn về “bản lĩnh đàn ông” của Maradona, Veronica trải lòng: “Đêm đẹp nhất trong đời tôi, khiến tôi không thể nào quên chính là khi ở Carribean, bên cạnh Diego, trên một bãi biển vắng vẻ mà người ta chỉ có thể đi đến đó bằng thuyền. Mọi chuyện diễn ra thật hoàn hảo, tôi chấm điểm 10/10 cho khả năng giường chiếu tuyệt vời của anh ấy”.
 
Thêm một bí mật về chuyện phòng the khác lạ của Maradona đã được Veronica hé lộ: “Anh ấy từng yêu cầu tôi mặc như một nữ cảnh sát trên giường ngủ. Tới giờ tôi vẫn còn giữ bộ trang phục ấy và cả một số bộ đồ đặc biệt khác, chúng thật đáng để lưu giữ”.
 
Bên cạnh đó, Ojeda còn tiết lộ: “Chúng tôi từng quan hệ ngay trong bể bơi, tại một bữa tiệc đông người ở Colombia. Không rõ có ai nhận ra điều gì đã xảy ra lúc đó hay không, nhưng với tôi, cảm giác trên cả tuyệt vời”.
 
Diego Maradona duoc bo cu het loi khen ngoi hinh anh 2
Diego Maradona và Veronica Ojeda thuở mặn nồng

Cặp đôi Diego Maradona và Veronica Ojeda từng hẹn hò trong 8 năm, có một cậu con trai chung là Diego Fernando (sinh năm 2013). Họ chính thức chia tay nhau từ năm 2015, trước đó đã nhiều lần quyết định đường ai nấy đi mà không xong. 
 
Bản thân Veronica Ojeda từng nhiều lần tuyên bố trên truyền thông về mối quan hệ kiểu “dứt tình chứ còn lâu mới dứt nợ” giữa họ. Cô và “Cậu bé vàng” vẫn còn lưu giữ nhiều kỷ niệm yêu đương nóng bỏng, thậm chí là cả những clip “ân ái” được ghi bằng điện thoại.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X