Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona: "Cocain mới ngon làm sao"

Chủ Nhật 28/02/2010 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu ấy đã khiến các fan truy cập vào website của Diego Maradona sáng qua không khỏi mắt chữ A, miệng chữ O…

Cùng với tuyên bố không thể tin nổi ấy là thông điệp: “Tôi thích ma túy”. Sốc hơn nữa là câu văng tục của Cậu bé Vàng với chính đồng bào mình. Tất cả hiện chình ình ngay trang chủ của địa chỉ www.diegomaradona.com. Lẽ nào huyền thoại lắm tài nhiều tật của bóng đá Argentina tái phát thói hư cũ?

Sau thoáng giật mình, mọi người bắt đầu nhận ra “có vấn đề” ở thay đổi bất thường này. Kể cả trong trường hợp Maradona có tái nghiện đi chăng nữa, dại gì Maradona lại đi tự “vạch áo cho người xem lưng” như vậy! Lại càng không có khả năng vị HLV đương nhiệm của đội tuyển Argentina buông lời xúc phạm những công dân xứ Tăng-gô, dù những phát biểu của ông trước báo giới vẫn thường gây tranh cãi. Hình ảnh được đăng kèm những phát ngôn khó nghe kể trên dần làm sáng tỏ mọi chuyện. Chẳng đời nào Cậu bé Vàng lại tự rêu rao trước mọi người bức biếm họa anh đang… hít heroin! Chỉ còn khả năng duy nhất: www.diegomaradona.com đã bị hacker tấn công.

Vụ mới nhất

Hẳn ngôi sao 49 tuổi cũng phải tái mặt khi hay chuyện. Sự cố sau đó đã được khắc phục. Hôm nay trang web đã hoạt động bình thường. Nhưng qua đây càng thấy ngôi nhà trực tuyến của Maradona thật lỏng lẻo và “hớ hênh”. Những tay tin tặc có thể ra vào đây “dễ như đi chợ”.

Hồi tháng Mười năm ngoái, Cậu bé Vàng cũng bị biến thành trò cười theo cách tương tự. Dường như quá cay cú trước việc đội nhà bị ĐT Argentina đánh bại vào phút bù giờ trong trận vòng loại World Cup 2010, các tay hacker Peru đã làm đủ trò để chế giễu vị thuyền trưởng của Albicelestes. Đầu tiên là hình ảnh Maradona rơi lệ kèm thông điệp “Chúng tôi làm ông khóc”. Tiếp đến là hình ảnh đội tuyển Peru phía dưới với dòng tuyên bố: “Này kẻ thua cuộc vĩ đại nhất mọi thời đại, ông đánh bại chúng tôi trên sân cỏ nhưng chúng tôi lại hạ gục ông trên mạng”.

Không chỉ phải lo đối phó với “giặc ngoài”, Maradona còn đau đầu bởi “thù trong”. Trước sự cố trên khoảng 1 tháng, Cậu bé Vàng trở thành nạn nhân của trò đùa ác trên chính website của LĐBĐ Argentina (AFA). Chẳng ai ngờ một trang web quan trọng và uy tín như www.afa.org.ar lại trở thành nơi cho những fan quá khích trút giận một cách thái quá lên đầu nhà cầm quân Argentina. Hình ảnh Maradona mặc chiếc áo đấu truyền thống của… đội tuyển Brazil xuất hiện trên trang chủ www.afa.org.ar nhiều giờ đồng hồ, sau khi thầy trò Maradona để thua chính đối thủ không đội trời chung kia và Paraguay trong cuộc đua giành vé sang Nam Phi.

Khi còn xỏ giày thi đấu, chỉ một lần Maradona giở chiêu “bàn tay của Chúa” để ghi bàn. Giờ chuyển sang nghiệp cầm quân, chưa ai dám chắc vụ “Tôi thích ma túy” vừa rồi có phải là lần cuối cùng Maradona bị hacker chơi xấu.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X