Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona bị bắt ở sân bay vì chưa ... trả phí chia tay bạn gái cũ

Thứ Năm 23/05/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô nàng Rocio Oliva đòi cựu danh thủ Argentina thanh toán 5 triệu USD sau khi đường ai nấy đi vào tháng 12 năm ngoái.
Sự việc diễn ra khi Diego Maradona bay từ Mexico, nơi ông làm HLV của Dorados de Sinaloa, trở về quê nhà hôm 21/5. The Sun dẫn lại các báo ở Argentina cho biết "Cậu bé vàng" bị nhà chức trách tiếp cận ngay khi ông đặt chân xuống sân bay Buenos Aires, bị đưa vào khu vực riêng và được thông báo chính thức về một vụ tố tụng từ bạn gái cũ Rocio Oliva.
Diego Maradona bị bắt ở sân bay vì chưa trả phí chia tay bạn gái hình ảnh
Maradona và bồ trẻ ngày còn mặn nồng. Ảnh: AS.

Oliva vừa qua gửi đơn kiện Maradona lên tòa án San Miguel, yêu cầu được chi trả khoản phí chia tay 5 triệu USD mà ông chưa thanh toán cho cô. Maradona và Oliva có 6 năm mặn nồng trước khi chia tay vào tháng 12 năm ngoái.

Matias Morla, luật sư của Maradona, đã có mặt ở sân bay để giải quyết vụ việc, đưa Maradona ra về trước khi phải hầu tòa vào ngày 13/6 tới. Maradona sau đó đăng bức ảnh chụp cùng luật sư lên trang cá nhân và cho biết đã về nhà bình thường.

Maradona là một trong những huyền thoại lớn nhất của bóng đá thế giới, từng cùng Argentina vô địch World Cup 1986. Sau khi giải nghệ, ông vướng vào nhiều rắc rối cá nhân như sử dụng chất gây nghiện, ồn ào tình ái. Ở World Cup 2018, ông suýt ngất xỉu trên khán đài khi theo dõi trận Argentina gặp Nigeria.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X