Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa khỏa thân trêu Kante trong phòng thay đồ Chelsea

Thứ Bảy 04/06/2022 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa tiết lộ anh đã dùng nhiều phương pháp để giúp Kante bớt ngượng ngùng, trong đó có việc cố gắng ôm cầu thủ này trong tình trạng khỏa thân khi ở trong phòng thay đồ của Chelsea.

Diego Costa khỏa thân trêu Kante trong phòng thay đồ Chelsea

Diego Costa và Kante có 1 mùa giải rưỡi thi đấu cùng nhau tại Stamford Bridge. Kante cập bến Chelsea năm 2016 và Diego Costa trở lại Atletico Madrid vào tháng Một năm 2018.

Hai cầu thủ này sở hữu tính cách hoàn toàn đối lập nhau. Trong khi Costa là một cầu thủ hướng ngoại và cởi mở thì Kante lại khá trầm lặng và dễ xấu hổ. Tuy vậy, hai cầu thủ này vẫn có một mối quan hệ tốt tại sân Stamford Bridge.

Costa Kante

Diego Costa khỏa thân trêu Kante trong phòng thay đồ Chelsea


Mới đây, Diego Costa đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Kante. Cầu thủ người Brazil tiết lộ rằng anh đã bày nhiều trò để làm Kante phải tức giận trong phòng thay đồ Chelsea.

“Ở Chelsea, tôi luôn cố gắng ôm Kante theo cách đùa cợt. Cậu ấy thực sự rất nhút nhát. Tôi sẽ khỏa thân hoàn toàn trong bồn tắm và nói: ‘Kante, ôm tôi đi!’. Rồi cậu ấy sẽ lắc đầu nguây nguẩy và nói ‘Không, không, Diego’. Cậu ấy thậm chí còn không cởi đồ lót của mình khi đi tắm”.


Hồi năm 2017, Costa cũng từng cố gắng khiêu khích Kante nhưng bất thành. Dường như Costa để thua khi cả hai đang chơi FIFA. Anh ném tay cầm xuống đất và la hét vào mặt Kante. Dù vậy, cầu thủ người Pháp vẫn ngồi yên và cười vui vẻ với người đồng đội điên rồ của mình.

Diego Costa đã ghi 52 bàn ở Premier League trong 89 lần ra sân cho Chelsea, giúp đội bóng này giành 2 danh hiệu Premier League năm 2015 và 2017. Hiện tại, Costa đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Atletico năm 2021. Anh đã có một quãng thời gian ngắn thi đấu cho Atletico Mineiro thời gian qua nhưng cực kỳ thành công.

Tại sao Lukaku có khả năng ở lại Chelsea - ít nhất là hết mùa này?Tại sao Lukaku có khả năng ở lại Chelsea - ít nhất là hết mùa này?
Dễ hiểu khi tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất ở Ý về việc quay trở lại Inter Milan. Đến khi TTCN mùa hè chính thức,...
Chelsea buồn nhất sau thất bại của Bỉ trước Hà LanChelsea buồn nhất sau thất bại của Bỉ trước Hà Lan
Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương và rời sân từ sớm trong thất bại 1-4 của Bỉ trước Hà Lan tại Nations League.
Emerson Palmieri nhắn gửi đến Thomas TuchelEmerson Palmieri nhắn gửi đến Thomas Tuchel
Emerson Palmieri nói rằng mình sẽ hạnh phúc khi trở lại Chelsea, mặc dù thừa nhận rằng vẫn chưa nói chuyện với Thomas Tuchel về tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X