Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa ngấm ngầm gửi thông điệp chia tay Chelsea

Thứ Sáu 29/07/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy chàng tiền đạo Tây Ban Nha, Diego Costa sẽ dứt áo Chelsea ra đi.

 
Nhieu dau hieu khang dinh Diego Costa roi Chelsea hinh anh
Lời cảm ơn như thông điệp mà Diego muốn truyền tải trước khi rời Chelsea

Điển hình là bức ảnh của Diego chụp chung cùng đồng đội sau trận đấu giữa Chelsea và Liverpool trong khuôn khổ ICC 2016, diễn ra trên sân Rose Bowl tại California, ngày 28/7. Đáng chú ý, anh viết thêm dòng chia sẻ trên mạng xã hội kèm bức ảnh này: “Xin gửi lời cảm ơn tới những người bạn của tôi”.
 
Thông thường, Diego hiếm khi đăng tải thông điệp nào đó lên trang mạng xã hội của mình, ngoại trừ hình ảnh được “đính kèm” từ CLB chia sẻ. Tuy nhiên, hôm qua, chàng tiền đạo Tây Ban Nha này có vẻ rất suy tư khi nói lời cảm động với đồng đội và thay đổi hồ sơ cá nhân trên Instagram.
 
Cũng trên Instagram, Diego đã xóa bỏ hình ảnh đại diện lấy cảm hứng từ Chelsea, thay vào đó là hình ảnh trái bóng rất chung chung. Đây cũng được xem là tín hiệu rõ nét cho thấy mối lương duyên với The Blues của anh sắp chấm dứt chính thức sau 2 năm gắn bó.
 
Ngay cả trong trận đấu mới nhất của Chelsea, cái tên Diego Costa cũng không được xuất hiện trong đội hình ra quân. Hơn nữa, chỉ mới tuần trước, ông Enrique Cerezo, Chủ tịch CLB Atletico Madrid, đã có những chia sẻ úp mở về việc muốn có Diego để củng cố hàng công. 
 
 
Nhieu dau hieu khang dinh Diego Costa roi Chelsea hinh anh
Diego thi đấu xuống dốc trong màu áo của Chelsea
 
“Tôi phải thừa nhận là chúng tôi rất muốn có Diego Costa. Chúng tôi đã đàm phán với cậu ấy và đang nỗ lực hoàn thiện các thủ tục để đưa cậu ta trở lại Madrid. Chuyện đó đã rất gần rồi”, ông Enrique nói.
 
► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X