Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego bị chặn bắt

Thứ Ba 20/01/2009 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cảnh tượng truy đuổi đó không khác gì trong mấy bộ phim hành động”, một nhân chứng nhận xét. Cùng với mấy người bạn, tiền vệ khoác áo Werder Bremen lựa chọn nhà hàng Italia, Al Papa Gallo làm địa điểm dừng chân. Thuộc dạng khách VIP, Diego cùng nhóm bạn được nhân viên phục vụ quan tâm rất kỹ lưỡng kể từ lúc đặt chân vào. Liên tục gọi đồ ăn thức uống thượng hạng, nhóm của Diego có vẻ như đã ngà ngà say.

Sau hơn 4 tiếng đồng hồ “chén tạc chén thù”, Diego mặt mũi đỏ phừng cùng đám bạn ngật ngưỡng bước ra bãi đỗ xe. Khi đó, đồng hồ đã chỉ 1h10 sáng. Chạy xe với tốc độ kinh hoàng, chiếc VW Touareg của Diego làm náo loạn con phố tại trung tâm thành phố Bremen. Bất chấp tín hiệu đèn đỏ, chiếc VW Touareg vẫn cứ phóng ào ào qua trước ánh mắt kinh hoàng của một vài người đi đường.

Diego đã đùa giỡn với cảnh sát

Theo lời quả quyết từ một khách bộ hành, sau khi phóng xe vượt đèn đỏ, Diego cùng hai tay bạn đi cùng còn nhảy xuống rồi, vừa nhảy nhót vừa la hét ầm ĩ (!?) Hình ảnh bệ rạc của siêu sao người Brazil tất nhiên đã gây choáng váng cho những người có mặt ở gần đó. Thông qua hệ thống camera giám sát, cảnh sát giao thông Bremen liền khẩn trương huy động 3 xe tuần tra đang làm nhiệm vụ ở khu vực trên, bám ngay theo xe của Diego.

Không quan tâm đến tiếng còi hú inh ỏi cũng như tín hiệu yêu cầu dừng xe, Diego vẫn cứ nhấn ga chạy thục mạng. “Anh ta tỏ ra rất liều lĩnh khi cố tình bỏ chạy”, người phát ngôn của cảnh sát khẳng định. Không còn lựa chọn nào khác, cả 3 xe tuần tra của cảnh sát phải tăng tốc để truy đuổi. Cũng phải mất gần 20 phút truy đuổi, xe tuần tra của cảnh sát mới ép được chiếc VW Touareg vào sát lề đường. Diego đã bị buộc đo nồng đồ cồn trong máu ngay lúc đó. Kết quả cho thấy nồng độ cồn trong máu của tiền vệ 23 tuổi là 0,8 mg/ ml (cao hơn mức cho phép 0,5 mg/ml). “Hành vi lái xe trong tình trạng say rượu như Diego cực kỳ nguy hiểm. Nó đe dọa đến tính mạng của người khác”, người phụ trách cảnh sát giao thông tại Bremen nhấn mạnh.

Không chỉ bị phạt tiền, Diego còn bị “treo” bằng lái ít nh

Xe của Diego bị chặn bắt

ất là 1 tháng. Giọng rầu rĩ, Diego thừa nhận sai phạm đã điều khiển xe trong tình trạng say xỉn: “Tôi chấp nhận mọi hình phạt. Đây là sai lầm không thể tha thứ được của cá nhân tôi”. Bị phạt nặng là một lẽ, Diego còn tự làm hoen ố hình ảnh của mình trước công chúng. Dù đã xin lỗi công khai nhưng những gì vừa xảy ra, Diego đã “mất điểm” trong rất nhiều con mắt NHM.

Diego bị đe dọa

Rắc rối lại vừa đổ ụp xuống tiền vệ người Brazil, Diego. Cùng với việc bị cảnh sát giao thông “treo” bằng, Diego phải đón nhận một tin chẳng lấy gì làm tốt đẹp. Như đã thông tin, hồi cuối năm 2008, Diego đã gây ồn ào khi công khai quan hệ đi lại với nữ ca sỹ người Đức, Sarah Connor. Dù biết rõ Sarah chưa hoàn tất thủ tục ly dị chồng nhưng cầu thủ của Werder Bremen vẫn ra sức tấn công. Sự săn đón của Diego cuối cùng đã chinh phục được con tim của nữ ca sỹ tóc vàng. Hình ảnh Diego thân mật cùng Sarah tại một nhà hàng Italia liên tục xuất hiện trên nhiều mặt báo tại Đức.

Sarah Connor

Chẳng hiểu bị ai kích động, Marc Terenzi, chồng cũ của nữ ca sỹ Đức một mực đổ tội “phá hoại hạnh phúc người khác” cho Diego. Sự vụ còn phức tạp hơn khi Terenzi bóng gió đe dọa sẽ “tính sổ” với Diego!? Như lời nhận xét của Sarah, với tính khí dữ dằn, nóng nảy, Terenzi không hề ngán bất kỳ đối thủ nào. Có tỏ vẻ bình thản nhưng thực ra, Diego đang sống trong tâm trạng lo lắng, bất an. Vẫn chưa hết, Diego đang bị chính người tình Sarah dò xét, truy hỏi. Tất cả bắt đầu từ kỳ nghỉ Đông của Diego tại Brazil. “Tình cũ không rủ cũng tới”, Diego đã lén lút gặp gỡ bồ cũ. Nổi đóa trước trò “bắt cá hai tay” trắng trợn của Diego, Sarah không ngần ngại tuyên bố sẽ chấm dứt quan hệ tình cảm: “Tôi không phải là con búp bê để anh ta đem ra đùa giỡn”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X