Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba: Cuộc hôn nhân bí mật với cháu gái Tổng thống

Thứ Ba 20/11/2012 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện tình của Didier Drogba diễn ra trong bí mật, đến mức, đến khi cô cháu gái của Tổng thống Mali đã sinh cho anh 3 đứa con, nhưng dư luận vẫn không hề hay biết

Lalla Diakité là người vợ đã gắn bó với Didier Drogba trong 13 năm qua và họ đã có với nhau tới 3 mặt con. Thế nhưng trong suốt quãng thời gian đó, chỉ duy nhất một lần Lalla xuất hiện trên tờ Top Faces để chia sẻ về cuộc sống của mình với tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Chẳng phải Lalla không có gì nổi bật mà đơn giản là cô không muốn phơi bày thân phận của mình bởi vợ Drogba chính là cháu gái của cựu Tổng thống Mali Amadou Toumani Toure.

 

Làm cháu rể nhà danh gia vọng tộc

Ông Toumani Touré là Tổng thống Mali giai đoạn 2002-2012 và Drogba bắt đầu quen với Lalla vào năm 1999. Làm sao “Voi rừng” có thể thâm nhập vào gia đình quyền quý này để giành lấy trái tim cô con gái yêu quý của họ? “Cánh cửa” giúp Drogba được chấp thuận dễ dàng là cha của Lalla, ông Diakité, một cựu cầu thủ từng thi đấu cho Mali. Ông Diakité có mối quan hệ khá thân thiết với chú ruột của Drogba là Michel Goba, một cầu thủ khá nổi tiếng tại Ligue 2 thời đó, người đã đưa “Voi rừng” sang Pháp để phát triển tài năng túc cầu.

Lalla và Drogba vì thế mà thành hàng xóm trong thị trấn Morbihan xinh đẹp nằm bên bờ biển phía Tây Bắc nước Pháp. “Anh ấy đã biết tôi từ trước và tôi cũng biết qua một người họ hàng là bạn chung của hai đứa. Nhưng tôi không thể nói cụ thể chúng tôi yêu nhau như thế nào. Đó là chuyện bí mật của cả hai”, Lalla kể lại.

Bị lộ vì… cảnh sát

Chuyện tình của Drogba diễn ra trong bí mật, đến cả việc Lalla đã sinh cho anh 3 đứa con, dư luận cũng không hề hay biết nếu không có một ngày trận cãi vã nảy lửa đã xảy ra tại ngôi biệt thự trị giá 4 triệu bảng của Drogba ở London. Số là, do nảy sinh mâu thuẫn với vợ chồng Drogba, cô giúp việc Candy Price đã quyết định chia tay ông bà chủ của mình và đòi số tiền thù lao 430 bảng.

Cô giúp việc này đã làm toáng lên, và còn gây sức ép cho nhà Drogba bằng cách ra chiếc xe đỗ ngay trước cổng ngôi biệt thự của “Voi rừng” ngồi lỳ ở đó. Cảnh sát đã được gọi tới để giải quyết sự việc và nhận ra Lalla đang mang thai đứa bé thứ 3 trong gia đình. Thông tin này sau đó được nhân viên cảnh sát tiết lộ với báo giới.

Chả sợ tôn giáo, chỉ thích ăn ngon

Drogba biết rõ gia đình Lalla theo đạo Hồi còn mình theo đạo Thiên chúa nhưng anh chả quan tâm, vẫn tiến hành cưa cẩm và sớm dọn về sống cùng nhau. Thông thường gia đình đạo Hồi thường cấm đoán con cái kết hôn với người “ngoại đạo” nhưng Lalla thuyết phục cha mẹ bằng cách tự nhận mình “chẳng phải quá sùng bái” và ưa thích sự cân bằng trong cuộc sống. “Anh ấy cầu nguyện theo tín ngưỡng của mình còn tôi theo tín ngưỡng của tôi. Khác biệt tôn giáo không làm xáo trộn cuộc sống gia đình tôi”.

Ngược lại, họ tìm được điểm chung trong nhau: Lalla thích nội trợ, nấu ăn ngon còn Drogba thì… tham ăn kinh khủng. “Tôi rất quan tâm và chăm chút đến cái nhà bếp của mình bởi Drogba luôn thích ăn ngon.”

Sống chung với tin đồn

“Đa thê ư? Là một người phụ nữ tôi chả chịu nổi cảnh chung chồng. Ông tôi theo đạo Hồi và có tới 6 người phụ nữ sống hòa thuận bên nhau nhưng đó là thời xưa rồi. Cá nhân tôi chống đối tục đa thê”, chỉ tuyên bố thế thôi cũng đủ biết máu ghen của Lalla như thế nào rồi.

Ấy vậy mà Drogba vẫn thường xuyên bị đồn lén lút qua lại với các chân dài nóng bỏng. Đầu tiên là tin đồn liên quan đến mối quan hệ với cựu Hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas. Chân dài nóng bỏng này tuyên bố có trong tay “danh sách đen” những cầu thủ tại Premier League đã từng lọt vào bẫy tình của mình và tờ Sun (Anh) có liệt kê tên của Drogba trong đó. Tiếp đến cô nàng người mẫu tai tiếng Vanessa Perroncel bóng gió Drogba là “người đàn ông thứ 5” qua đêm cùng mình sau những Wayne Bridge, John Terry, Adrian Mutu và Eidur Gudjohnsen.

Thế nhưng chẳng ai tìm đâu ra bằng chứng, Drogba cũng chẳng vướng bận đến tin đồn, thoải mái thách thức những tờ báo lá cải ở xứ sương mù từ việc rủ ca sĩ Rihanna đi quán bar, đóng clip cùng diễn viên phim người lớn… Bởi Lalla hiểu rõ chồng mình đường đường chính chính và chẳng hề thích tục “đa thê”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X