Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Địa điểm vàng” xem Euro 2016

Thứ Tư 15/06/2016 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những trận đấu bóng đá hấp dẫn trong khuôn khổ vòng chung kết Euro 2016 đang diễn ra đầy kịch tính trên đất Pháp. Tại Hà Nội, nhu cầu xem các trận bóng đá tại các địa điểm đang được đông đảo người đam mê túc cầu quan tâm. Dưới đây là những “Địa điểm vàng” xem Euro 2016.  

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.
 
Tại Hà Nội những ngày này khá oi bức và việc  chọn cho mình một địa điểm có thể tập trung bạn bè cùng thưởng thức các trận đấu trong khuôn khổ Euro 2016 đang khiến lượng lớn người hâm mộ trên địa bàn thủ đô Hà Nội quan tâm lựa chọn.
 
Với những người hâm mộ yêu thích không gian thoáng đãng, có vườn để thưởng thức các trận bóng có thể tới các địa điểm: Nhà hàng Tre Place trên đường An Dương Vương hay Nhà hàng Vườn Nướng nằm trên đường Võ Chí Công, Nhà hàng Soho Beer Garden Club nằm tại số 67Y Phó Đức Chính; Nhà hàng R Beer Garden tại số 21 Đông Các… Điểm chung của các nhà hàng này là không gian thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên để cảm nhận sức nóng của các trận đấu cùng những món ăn vô cùng hấp dẫn với bia lạnh, những chương trình hòa nhịp cùng Euro.
Dia diem vang xem Euro 2016 hinh anh
 
Dia diem vang xem Euro 2016 hinh anh 2
 
Dia diem vang xem Euro 2016 hinh anh 3
 
Nếu đã một lần cùng hòa nhịp cổ vũ bóng đá tại các quán Beer Pub tại Châu Âu, bạn sẽ thấy được phong cách cổ vũ vô cùng ấn tượng của các cổ động viên túc cầu nơi đây. Với những cốc bia lạnh cùng không khí tập trung đông người để cổ vũ bóng đá sẽ đem lại cảm giác vô cùng mới lạ và phần khích cho những tín đồ đam mê bóng đá. Để thưởng thức không gian cổ vũ này, bạn có thể tới Nhà hàng City Beer tại số 358 đường Láng; Bia Hero trên đường Yên Phụ….
 
Dia diem vang xem Euro 2016 hinh anh 4
Ảnh: Tiết mục biểu diễn hấp dẫn trong sự kiện “Ướp lạnh ngày hè, Hòa nhịp Euro”
Mỗi người hâm mộ bóng đá có sự lựa chọn thưởng thức các trận đấu cho riêng mình. Nhưng với phần đông người hâm mộ tại thủ đô Hà Nội sự lựa chọn các quán bia hơi Hà Nội là đặc trưng không ở đâu có. Đó là nơi tập trung những người cùng đam mê, sở thích, mong muốn giải nhiệt cái nóng oi bức của mùa hè để hòa mình vào những tình huống bóng gay cấn, hấp dẫn theo từng hơi bia mát lạnh, sảng khoái. 
 
Để thưởng thức các trận bóng đá Euro 2016 tại các quán bia hơi Hà Nội bạn có thể tới những địa điểm nổi bật: Bia Cường Hói tại 264 Thụy Khuê, Bia Thu Hằng tại đường Võ Chí Công, Bia Hải Xồm tại đường Phan Kế Bính, Bia Bảo Vân tại đường Trương Định…   
 
Với mong muốn đem đến cho người hâm mộ bóng đã những bữa tiệc sôi động hòa nhịp cùng không khí Euro 2016, Bia Hà Nội đồng loạt tổ chức chuỗi sự kiện mang chủ đề “Ướp lạnh ngày hè, Hòa nhịp Euro(diễn ra trong suốt tháng 6) tại hơn 30 nhà hàng trên địa bàn Hà Nội.  Danh sách nhà hàng được đăng tải trên fanpage của Tổng công ty bia Hà Nội:  https://www.facebook.com/habecoinfo/?fref=ts  

Dia diem vang xem Euro 2016 hinh anh 5
 
Tại mỗi sự kiện được tổ chức tại một nhà hàng bia Hà Nội tổ chức chương trình với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, cùng nhiều trò chơi thú vị và những phần quà hấp dẫn: trái bóng Euro, túi xách thể thao thời trang, …và hàng nghìn thùng bia Trúc Bạch và bia Hà Nội miễn phí dành cho người hâm mộ để cùng hòa nhịp vào các trận đấu diễn ra trong ngày.
Dia diem vang xem Euro 2016 hinh anh 6
 
Cùng Bia Hà Nội – “Ướp lạnh ngày hè, Hòa nhịp Euro” thưởng thức những hơi bia mát lạnh trong điều kiện thời tiết nóng, oi bức để xem những trận đấu bóng đá vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ Euro 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X