Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải Ngoại hạng Anh chính thức có mặt trên Youtube

Thứ Tư 07/08/2019 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà giải Ngoại hạng Anh 2019/20 chuẩn bị khởi tranh, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới hẳn rất vui mừng trước thông tin giải đấu hấp dẫn bậc nhất nhất thế giới đã chính thức có mặt trên kênh chia sẻ video số 1 hành tinh Youtube.
Cuối tuần này, giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20 sẽ được mở màn bằng cuộc đối đầu giữa đương kim Á quân Liverpool và tân binh Norwich. Mới đây, một tin vui nữa vừa đến với những tín đồ của Premier League khi giải đấu này đã thiết lập một kênh riêng chính thống trên YouTube (https://www.youtube.com/PremierLeague)

Rất nhanh chóng, kênh YouTube của Premier League đã nhận được lượt đăng ký cực lớn và tính đến ngày 7/8 đã có gần 100k người đăng ký theo dõi. Kênh cũng đã đăng tải rất nhiều video đặc sắc mang bản quyền của Premier League với chất lượng nội dung, hình ảnh, âm thanh cực kỳ ấn tượng.
Địa chỉ kênh Youtube của giải Premier League Ngoại hạng Anh hình ảnh
Giao diện kênh Youtube chính thức của Premier League

Trên mạng xã hội chia sẻ thông tin reddit, đã có tới hàng chục nghìn lượt tương tác về chủ đề này. Đa phần những bình luận đều vô cùng ủng hộ sự ra đời của kênh YouTube Premier League. Tuy nhiên việc kênh Youtube này sẽ đăng tải những gì khi vào mùa giải 2019/20 vẫn là một bí ẩn. Chắc chắn bên cạnh những thông tin bên lề giải đấu thì NHM cũng rất hy vọng kênh Youtube chính thức của Premier League sẽ đăng tải video highlights tổng hợp diễn biến các trận đấu, nội dung luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM.

Từ xưa đến nay, các nội dung này chủ yếu được đăng lậu, không có bản quyền trên rất nhiều website hoặc ngay cả trên Youtube (nhưng sẽ bị xóa nếu có báo cáo về bản quyền). Bên cạnh việc đó là nội dung trái phép thì chất lượng các video cũng không tốt.

Cuối tuần này, vòng 1 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20 sẽ chính thức diễn ra. Tâm điểm của vòng đấu là cuộc chạm trán lúc 22h30 vào tối chủ nhật 11/8, giữa Man Utd và Chelsea trên sân vận động Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X