Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đi với Bụt phải mặc cà sa

Thứ Tư 21/10/2009 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng, bà xã của tiền đạo Andriy Voronin cũng chịu chủ động xuống nước nhằm vớt vát lại chút cảm tình của công chúng Anh quốc. Yulia không còn ngoan cố diện một mình một kiểu trang phục lạ mắt để đến nỗi bị báo giới gán cho biệt danh “nàng WAGs có gu thời trang kém nhất” nữa.

Bộ đồ da báo nguyên cây trứ danh của cô nàng đã bị tống xuống đáy tủ quần áo. Những bộ cánh sặc sỡ cũng bị Yulia xếp lại một xó. Thay vào đó, người đẹp 26 tuổi người Ukraine chọn cho mình kiểu trang phục như các WAGs khác với quần jeans, áo khoác đen bên ngoài chiếc áo phông trắng và đôi sandal khá giản dị. Đó là hình ảnh mới nhất của Yulia lọt vào mắt mọi người khi cùng chân sút của Liverpool đi shopping tại trung tâm mua sắm Speke.

 

Trông Yulia bây giờ chẳng khác nào hình ảnh của Victoria Beckham năm… 2004. Chẳng còn chỗ cho những kiểu trang phục đầy cá tính như khi cô mạnh miệng đánh giá: “Người dân Anh quá bảo thủ. Trong vô vàn màu sắc, họ chỉ ưng mắt mỗi màu đen và xám. Cứ hễ diện các gam màu tươi sáng hơn hay đi đôi giày cao gót hơn là y như rằng bạn bị soi mói”. Thôi thì, đơn điệu một chút cũng đành vậy, giờ thì còn ai có cớ để chê trách nàng WAG người Ukraine nữa nào!

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X