Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đi qua bóng tối

Thứ Hai 04/01/2010 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovani dos Santos và Belinda vừa khiến NHM đi từ hết ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Mới ít tuần trước, báo giới Mexico còn loan tin tiền vệ của Tottenham và nữ ca sỹ xinh đẹp gốc Tây Ban Nha nói lời đường ai nấy đi. Họ viện lý do Giovani đùng đùng nổi cơn ghen sau khi lộ ra tấm ảnh Belinda hôn một người đàn ông khác. Tuy nhiên, có vẻ như mọi người đã hơi lo xa.

Cặp trai tài gái sắc nổi nhất làng sao Mexico hiện nay nhanh chóng vượt qua cơn khủng hoảng tình cảm. Cả hai vừa bị bắt gặp xuất hiện rất thân mật bên nhau trong một khách sạn hạng sang ở Mexico. Nhìn cảnh chàng và nàng tình tứ tay trong tay, có lẽ không ai nghĩ họ vừa trải qua phen sóng gió. Thậm chí, nhật báo Esto sớm tung tin Giovani và Belinda đang tính đến ngày vui trăm năm. Esto còn khẳng định đám cưới rất đáng chờ đợi ấy sẽ được tổ chức tại London.

Họ đã cùng nhau vượt qua thử thách

Nếu mọi việc diễn ra đúng như vậy, hai ngôi sao cùng tuổi 20 này sẽ không làm các fan của họ thất vọng. Trong cuộc thăm dò dư luận trên trang ELUNIVERSAL.com.mx mới đây, có tới 72,69% độc giả bầu chọn Giovani và Belinda là cặp uyên ương đẹp đôi nhất năm.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X