Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

DỊ NHƯ CHELSEA: Dùng lò vi sóng để... hấp giày thi đấu

Thứ Tư 03/03/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun mới đây tiết lộ phương pháp "đặc biệt" mà Chelsea sử dụng đối với giày thi đấu của các cầu thủ.

Cụ thể, đội ngũ săn sóc viên của Chelsea sử dụng lò vi sóng nhằm làm cho những đôi giày thi đấu mềm nhất có thể. Nhờ vậy, các cầu thủ sẽ có cho mình cảm giác bóng tốt nhất trong cả tập luyện cũng như thi đấu.

DỊ NHƯ CHELSEA Dùng lò vi sóng để hấp giày thi đấu  hình ảnh
Chelsea dùng lò vi sóng để làm mềm giày thi đấu của các cầu thủ.

Ngoài việc giúp làm mềm giày thi đấu, phương pháp kể trên còn đảm bảo cho đôi chân của cầu thủ Chelsea không bị lạnh trong thời tiết mùa đông, hạn chế tối đa những chấn thương không đáng có. Được biết, thầy trò HLV Tuchel vô cùng thích thú với tuyệt chiêu siêu độc này.

Chelsea thậm chí chuẩn bị sẵn lò vi sóng trong phòng thay đồ tại Stamford Bridge. Ngoài ra, đội bóng thành London không quên mang theo vật dụng này trong những trận đá sân khách. Tại Premier League, Chelsea đang đi tiên phong trong xu thế dùng lò vi sóng để hấp giày thi đấu.

"Hầu hết những đôi giày đá bóng hiện tại được sản xuất từ da. Chúng có thể mềm hơn và khít hơn với bàn chân cầu thủ khi chịu sự tác động của nhiệt độ cao. Khi thời tiết lạnh, chúng khá cứng và khó đi, đặc biệt là những đôi giày mới.

Các cầu thủ chỉ cần cho giày vào lò vi sóng quay từ 1 tới 2 phút là chúng có thể đủ mềm để thi đấu. Đó là một trong những phương pháp giúp các cầu thủ có thể vô cùng thoải mái trong cả tập luyện và thi đấu.", một săn sóc viên của Chelsea chia sẻ với The Sun.

Phía trước Chelsea là trận đấu quan trọng với Liverpool tại vòng 27 Premier League 2020/21. Trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea diễn ra vào 3h15 rạng sáng 5/3 (theo giờ Việt Nam).

Dortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea chốt đơn HaalandDortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea chốt đơn Haaland
Dortmund mới đây có động thái bật đèn xanh cho Chelsea trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Haaland trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.
Liverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến ChelseaLiverpool nhận 3 tin vui trước đại chiến Chelsea
Đội hình Liverpool vừa liên tiếp nhận những tin vui, theo đó bộ ba Alisson Becker, Diogo Jota và Fabinho đều xuất hiện trong buổi tập mới nhất của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X