Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dị nhân X-men xuất hiện trong dàn mascot của Quỷ đỏ

Thứ Tư 18/05/2016 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nằm trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim bom tấn “X-men” theo như thỏa thuận giữa M.U và hãng phim 20th Century Fox's, dàn mascot của Manchester United đã được hóa trang thành các dị nhân trong phim, tạo bất ngờ lớn đối với NHM.

Di nhan X-men xuat hien trong dan mascot cua Quy do hinh anh 2
Trong trận thắng 3-1 của Manchester United trước Bournemouth vừa qua, ngoài việc người ta nhắc nhiều tới những cái tên như Wayne Rooney, Marcus Rashford, Ashley Young… vì đã lập công cho chiến thắng của đội nhà, thì việc dàn mascot mở màn trận đấu này của phía Quỷ đỏ cũng để lại ấn tượng không kém.
Di nhan X-men xuat hien trong dan mascot cua Quy do hinh anh 2
Cách đây không lâu, CLB Manchester United đã ký kết hợp đồng quảng cáo với hãng phim nổi tiếng, 20th Century Fox's. Vì thế, việc hóa trang cho các mascot trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2015/16 này là một trong những động thái đầu tiên của M.U nhằm quảng bá cho bộ phim bom tấn X-Men: Apocalypse.

Được biết, bộ phim này sẽ ra rạp tại London vào hôm nay và tới đây, ngày 20/5 sẽ được chính thức công chiếu ở các phòng chiếu tại Việt Nam.

Di nhan X-men xuat hien trong dan mascot cua Quy do hinh anh 2
Các mascot được hóa trang theo nhân vật này trong phim X-men

Có thể nói, cách quảng bá cho bộ phim X-men này khá độc đáo và mới mẻ. Ít nhiều gì thì hình ảnh có 4 cô cậu bé mascot đeo mặt nạ màu xanh giống các nhân vật trong phim ra sân cùng cầu thủ cũng để lại ấn tượng khó phai đối với hàng nghìn CĐV có mặt trên sân Old Trafford.

Dẫu vậy, trên mạng xã hội họ cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng đây là ý tưởng tuyệt vời, người lại nói M.U đã làm lố hoặc không phù hợp khi quảng cáo phim trên sân cỏ…
Dù thắng đậm 3-1 trước Bournemouth trong trận hạ màn của mùa bóng, bằng điểm với Man City, nhưng Manchester United vẫn không thể có được vị trí trong top 4 bởi xét về hiệu số bàn thắng thua vẫn quá ít so với đội chủ sân Etihad.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X