Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Natale được trao QBV trong sinh nhật thứ 35

Chủ Nhật 14/10/2012 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Udinese đã tổ chức sinh nhật lần thứ 35 cho Antonio Di Natale bằng một chiếc bánh với hình cầu thủ này cầm QBV FIFA và dòng chữ: “Chúc mừng người chiến thắng của chúng tôi”

Di Natale đã gắn bó với đội chủ sân Friuli từ năm 2004 và luôn là ngôi sao sáng nhất của đội bóng này, không chỉ về chuyên môn mà còn về mặt tinh thần. Cho tới giờ, Di Natale đã ghi được 137 bàn thắng sau 268 trận đấu cho Udinese. Với phong độ ấn tượng ở mùa trước, cầu thủ 35 tuổi này cũng có tên trong danh sách dài 53 ứng cử viên cho danh hiệu QBV FIFA 2012.

 

Nhân sự kiện này, hôm qua, trang web chính thức của Udinese đã tổ chức sinh nhật lần thứ 35 cho Di Natale bằng một chiếc bánh khá đẹp, trên đó có hình ảnh đội trưởng Udinese đang cầm quả bóng vàng kèm theo dòng chữ "Quả Bóng Vàng của chúng tôi".

“TOTO (biệt danh của Di Natale) là một cầu thủ rất đặc biệt”, Giampaolo Pozzo – ông chủ CLB Udinese cho biết. “Trong cả sự nghiệp, tôi chưa bao giờ gặp một người như Toto. Anh ấy là một chàng trai hào phóng, luôn đối xử tốt với tất cả mọi người trong mọi tình huống. Anh ấy đã ở đây từ rất lâu và Di Natale với chúng tôi giờ như là một người con nuôi vậy”.

"Đã 35 tuổi nhưng anh ấy vẫn chơi rất tuyệt. Đó là thành quả của nỗ lực không ngừng từ anh ấy, cũng như sự tận tâm mà anh ấy dành cho trái bóng. Tôi tin anh ấy sẽ tiếp tục cống hiến cho CLB trong nhiều năm tới và giúp Udinese đạt được những danh hiệu lớn trong tương lai", Pozzo kết luận.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X