Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay đang cặp kè với con gái MC đọc nhầm kết quả HHHV 2015

Thứ Năm 28/01/2016 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Memphis Depay của M.U được đồn là đang cặp kè với cô con gái rượu của MC tai tiếng Steve Harvey, khi bức ảnh mặn nồng giữa họ được chính người trong cuộc đăng tải lên mạng xã hội.

Depay dang cap ke voi con gai MC doc nham ket qua HHHV 2015 hinh anh
Hình ảnh mặn nồng của cặp đôi Depay và Lori khiến nhiều người đồn đoán họ đang hẹn hò với nhau

Mới đây, hình ảnh mặn nồng của cặp đôi Memphis Depay và con gái MC Steve Harvey có tên Lori Harvey xuất hiện trên trang cá nhân của cả hai người khiến mọi người đồn đoán rằng họ đang hẹn hò với nhau. Bên cạnh đó, cặp đôi này cũng có mặt trong một đoạn video ngắn do chính Depay quay nên càng gây sự chú ý và tò mò cho mọi người.
Depay dang cap ke voi con gai MC doc nham ket qua HHHV 2015 hinh anh 2
MC tai tiếng Steve Harvey từng đọc nhầm kết quả tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Có lẽ cái tên Lori Harvey còn khá lạ lẫm đối với giới truyền thông, nhưng Steve Harvey thì ngược lại. Có thể nói đây chính là MC tai tiếng nhất nhì trên thế giới năm 2015. Nhắc đến cái tên này, ai ai cũng biết rằng Harvey vướng vào sự cố tai hại, công bố nhầm kết quả tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 diễn ra cách đây không lâu.
Depay dang cap ke voi con gai MC doc nham ket qua HHHV 2015 hinh anh 3
Lori Harvey, con gái MC tai tiếng Steve Harvey

Đây được coi là tín hiệu đáng mừng cho chàng tiền vệ người Hà Lan, bởi biết đâu tình yêu thăng hoa sẽ là động lực giúp cầu thủ 22 tuổi này cải thiện được phong độ đang xuống dốc không phanh của mình tại Manchester United.
Depay dang cap ke voi con gai MC doc nham ket qua HHHV 2015 hinh anh 4
Với mối tình này, người ta mong muốn sẽ thấy một Depay "lột xác"

Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng trước, Quỷ đỏ đã phải trả cho PSV số tiền gần 45 triệu đô để có thể sở hữu Memphis Depay. Tại PSV, tiền vệ này đã ghi được 21 bàn thắng sau 28 trận ở giải vô địch Hà Lan mùa 2014/15, đóng góp công lao to lớn cho chức vô địch của PSV. Trong 4 mùa giải tại PSV, Depay có tất cả 49 bàn thắng trong 122 lần ra sân.
Tính đến thời điểm hiện tại, Depay đã thi đấu 21 trận nhưng lối chơi nhạt nhòa, phong độ giảm sút và chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Với mối tình mới với con gái của MC tai tiếng, người ta hy vọng rằng sẽ thấy một Depay "lột xác" hoàn toàn mới, phong cách, điệu nghệ và thành công hơn.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X