Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến London, Ozil thuê nhà ngay giữa "lòng địch"

Thứ Tư 02/10/2013 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu biệt thự mà tuyển thủ Đức và bạn gái thuê được cho là gần ngay "căn cứ" của đội bóng đối thủ, Chelsea, có giá 7.700 euro/tháng.

Hình ảnh siêu biệt thự của cặp đôi nhìn từ bên ngoài
Hình ảnh siêu biệt thự của cặp đôi nhìn từ bên ngoài

Với việc bất thình lình rời Real Madrid để đầu quân cho Arsenal, để tìm mua ngay được nơi ăn chốn ở ưng ý là điều không hề đơn giản với Mesit Ozil cùng bạn gái Mandy Capristo. Chính vì vậy, họ quyết định đi thuê nhà.

Một điều đáng chú ý là giữa London rộng lớn, Ozil cùng người yêu không bị sức cuốn hút ở đâu, lại mê hoặc ngay khu "nhà giàu" Chelsea, lựa chọn yêu thích của giới thượng lưu cũng như nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như Madonna, Hugh Grant, Kylie Minogue, Gwyneth Paltrow,... Chắc chắn xung quanh đây cũng rất nhiều fan của đội bóng áo xanh, tất nhiên là chẳng ưa gì Arsenal.

Chelsea thuộc phía Tây London, trong khi Arsenal ở phía Bắc TP này, rõ ràng không phải là lựa chọn khả thi cho việc di chuyển của Ozil đến tập luyện, tham gia cùng đội bóng. Nơi "an cư" của tiền vệ 24 tuổi, đang làm thay đổi bộ mặt "pháo thủ", rõ ràng thích hợp nhiều hơn với cô bạn gái, là một ca sĩ!

Được biết, ngôi biệt thự do một người bạn tìm giúp sau khi Capristo đưa ra tiêu chí: có ít nhất 6 phòng ngủ, 1 nhà bếp và phòng tắm với đầy đủ tiện nghi.

Ozil và ca sĩ đồng hương quen nhau từ cuối năm ngoái và chính thức công khai hồi mùa hè vừa qua. Cặp đôi tỏ ra quấn quýt không rời. Nữ ca sĩ 23 tuổi tuyên bố, dù Ozil đi bất cứ đâu thì cô cũng luôn sát cánh và dành trọn tình cảm cho anh.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X