Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến fan Barca cũng phát cuồng vì Ronaldo

Thứ Tư 27/02/2013 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Camera trên sân Nou Camp đã chộp được hình ảnh khá thú vị trong trận El Clasico diễn ra rạng sáng nay. Đó là thay vì la ó và buồn bã, các fan Barca lại thi nhau giơ máy ảnh chụp lia lịa lúc Ronaldo ăn mừng bàn thắng.

Có tổng cộng 23 CĐV Barca rút máy chụp cảnh Ronaldo ăn mừng
Có tổng cộng 23 CĐV Barca rút máy chụp cảnh Ronaldo ăn mừng

Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu để đời khi lập cú đúp góp phần vào thắng lợi 3-1 của Real ngay trên thánh địa Nou Camp của Barca. Real đã giành vé vào chơi trận chung kết cúp Nhà Vua một cách xứng đáng (thắng chung cuộc 4-2), còn Ronaldo xứng đáng được tôn vinh với màn trình diễn “5 sao” trước đội bóng từng được mệnh danh đến từ hành tinh khác.

Song chẳng ai ngờ sự xuất sắc của Ronaldo lại có thể làm lay động cả những CĐV nổi tiếng khó tính của Barca. Chẳng những không có hành động quá khích với CR7, tổng cộng 23 fan của đội bóng xứ Catalunya lại móc ngay máy ảnh chụp cảnh siêu sao người Bồ ăn mừng với thái độ cứ như thể đội nhà đang dẫn trước vậy.

Đương nhiên cảnh tượng bi hài này đã bị camera trên sân chụp lại và tất cả những gương mặt “phản Barca” đều được khắc họa vô cùng rõ nét.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X