Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli tung tăng dạo phố cùng bồ xinh sau khi nhấn chìm Chelsea

Thứ Bảy 07/01/2017 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau ánh hào quang trên sân cỏ với cú đúp giúp Tottenham chặn đứng mạch 13 trận thắng của Chelsea, tiền vệ Dele Alli lại trở về cuộc sống thường nhật, quấn quýt bên cô bồ siêu mẫu Ruby Mae.

 


 
Dele Alli tung tang dao pho cung bo xinh  hinh anh
Dele Alli tung tăng dạo phố cùng bồ xinh Ruby Mae

Trong trận đấu muộn nhất của vòng 20 giải Ngoại hạng Anh giữa Tottenham vs Chelsea vừa qua, tiền vệ ngôi sao Dele Alli đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với cú đúp bàn thắng. Kết quả này giúp Tottenham chiếm lấy vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng từ tay Manchester City. Đồng thời “Gà trống” còn chặn đứng mạch 13 trận thắng liên tiếp của Chelsea.
 
Dele Alli tung tang dao pho cung bo xinh  hinh anh
Sau ánh hào quang nơi sân cỏ, Alli trở về quấn quýt bên bồ xinh

Sau tất cả ánh hào quang nơi sân cỏ, Dele Alli lại trở về cuộc sống thường nhật bên cạnh cô bồ siêu mẫu Ruby Mae. Cả hai cùng nhau tung tăng dạo phố, đi ăn sáng, uống cà phê ở Miracles. 
 
Dele Alli tung tang dao pho cung bo xinh  hinh anh
Cặp đôi này chọn cho mình phong cách mix đồ tối giản nhưng vẫn cá tính

Cặp đôi Alli và Mae xuất hiện với phong cách thời trang tối giản. Trong khi tiền vệ sinh năm 1996 chọn cho mình chiếc quần jean xước khá bụi bặm phối cùng áo khoác bomber, thì cô bồ xinh đẹp của anh mix đồ có phần cá tính hơn. Chiếc quần bò rách cộng với đôi giày thể thao màu đỏ nổi bật đã nói lên tất cả.
 
Theo các nguồn tin, hiện Ruby Mae là người mẫu của hãng Dolce & Gabbana và Rare London. Cô nàng 21 tuổi mới chỉ thực sự gây ấn tượng với NHM trong kỳ Euro 2016 vừa qua. Khi ấy, Ruby luôn đồng hành cùng dàn Wags của ĐT Anh, có mặt trên tất cả các buổi đấu để cổ vũ bạn trai và đội bóng yêu thích. Nhất là trong trận thua sốc 1-2 của tuyển Anh trước Iceland, Alli đã được bạn gái khóa môi ngọt ngào an ủi. 
 
Dele Alli tung tang dao pho cung bo xinh  hinh anh
Dele Alli được bạn gái khóa môi an ủi trong trận đấu tại Euro 2016

Theo đánh giá, mối quan hệ của cặp đôi này tiến triển ngày càng tốt đẹp. Dele Alli vốn dĩ là người coi trọng sự nghiệp hơn mỹ nhân. Chính chàng trai trẻ đã kiên quyết “đá” người đẹp truyền hình Ferne McCann chỉ vì nhận thấy mối quan hệ ấy ảnh hưởng xấu tới hình ảnh và sự nghiệp của mình.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X