Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli lấy lại tinh thần sau cuộc phỏng vấn gây sốc

Thứ Bảy 15/07/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dele Alli mới đây đã trở lại sân tập trong màu áo Everton khi tập luyện cùng đồng đội sau cuộc phỏng vấn gây sốc với Gary Neville.

CLB Everton đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Và Dele Alli mới đây đã trở lại cùng các đồng đội trên sân tập. Theo ghi nhận của những phóng viên có mặt trên sân, cựu tuyển thủ người Anh tỏ ra vô cùng hào hứng và vui vẻ trong buổi tập.

Dele Alli lấy lại tinh thần sau cuộc phỏng vấn gây sốc 1
Hình ảnh đầu tiên của Dele Alli sau cuộc phỏng vấn gây sốc

Trước đó ít lâu, Dele Alli khiến tất cả ngỡ ngàng trước những tiết lộ về tuổi thơ dữ dội của mình. Cầu thủ 28 tuổi không ngại khi kể lại:

"Trong quá khứ, tôi chưa từng chia sẻ về tuổi thơ khó khăn của mình. Khi mới chỉ 6 tuổi, tôi từng bị quấy rối tình dục bởi 1 người bạn của mẹ tôi. Năm lên 7 tuổi, tôi bắt đầu biết hút thuốc.

Tới khi 8 tuổi, thậm chí tôi còn tham gia buôn ma túy. Tới năm 12 tuổi, tôi được nhận làm con nuôi trong 1 gia đình rất tốt. Tôi chẳng thể mong chờ những điều tốt hơn những gì họ đã làm với tôi”.

Dele Alli lấy lại tinh thần sau cuộc phỏng vấn gây sốc 2
Dele Alli trở lại tập luyện cùng Everton
Dele Alli lấy lại tinh thần sau cuộc phỏng vấn gây sốc 3
Cầu thủ người Anh khá hào hứng và vui vẻ 

Ngoài ra, Dele Alli còn tiết lộ rằng mình từng bị trầm cảm và lạm dụng thuốc ngủ trong quãng thời gian thi đấu cho Besiktas, tới nỗi phải vào trại cai nghiện thuốc ngủ. Dele Alli cũng gây sốc khi cho biết từng có ý định cân nhắc ý định giải nghệ ở tuổi 24 tuổi. 

Từng là 1 cầu thủ giàu tiềm năng của bóng đá Anh nhưng sự nghiệp của Dele Alli xuống dốc trong thời gian qua. Anh vừa trải qua 1 mùa giải không thành công khi thi đấu trong màu áo Besiktas dưới dạng cho mượn từ Everton.

Trước khi bước vào trận khai màn gặp Fulham vào ngày 12/8, Everton sẽ có ba trận đấu giao hữu. Dele Alli cùng đồng đội sẽ lần lượt chạm trán với những Wigan, Bolton và Stoke City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X