Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli hú hí với cô thợ làm đầu ngay trong ngày sinh nhật

Thứ Ba 18/04/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã có bạn gái siêu mẫu vô cùng xinh đẹp, nhưng dường như Dele Alli, chưa hề thỏa mãn chuyện phòng the. Chính vì thế, ngay sau tiệc sinh nhật 21 tuổi, ngôi sao trẻ xuất sắc nhất Premier League đã tới khách sạn lúc 5h sáng để hú hí với cô thợ làm đầu lạ mặt.
 

 
Dele Alli hu hi voi co tho lam dau trong ngay sinh nhat hinh anh 2

Dele Alli hú hí với cô thợ làm đầu ngay trong ngày sinh nhật


Vừa qua, Dele Alli đã chính thức bước sang tuổi 21. Anh và các đồng đội, bạn bè, đám người mẫu nóng bỏng cùng tổ chức một bữa tiệc tại hộp đêm No41, khu Mayfair (Anh). Điều lạ là không thấy sự xuất hiện của cô bồ người mẫu Ruby Mae tại bữa tiệc này. 
 
Không có sự quản thúc của bạn gái, lập tức ngôi sao trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tìm cách hú hí với gái lạ. Sau khi tiệc tùng xong xuôi, Dele Alli “đánh quả lẻ”, đi tăng hai vào một khách sạn, lúc đó khoảng 5h sáng.
 
Dele Alli hu hi voi co tho lam dau trong ngay sinh nhat hinh anh 2
Sharna Fogarty, cô thợ làm đầu 27 tuổi

Được biết, “đối tác” đã cùng ngôi sao 21 tuổi trải qua đêm mặn nồng ấy chính là Sharna Fogarty, một thợ làm đầu. Cô nàng 27 tuổi cũng xuất hiện trong bữa tiệc, được Devante Cole, đồng đội cũ của Dele ở MK Dons mời tới dự tiệc. 
 
Xét về cả nhan sắc và ngoại hình, có lẽ cô thợ làm đầu 27 tuổi thua xa bạn gái siêu mẫu Ruby Mae. Vì thế, người ta đồn đoán rằng, có lẽ Sharna Fogarty chỉ là tình một đêm vụng trộm, chứ không đời nào Alli lại chia tay cô bồ xinh đẹp như vậy.
 
Theo như những lời cô thợ làm đầu này kể lại thì cô và sao trẻ Alli đã có một khoảng thời gian vui vẻ tuyệt vời bên nhau: “Chúng tôi đã làm quen với nhau, Alli gọi tôi là cô gái tốt. Chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau. Một chút rượu, một chút âu yếm, một cuộc gặp gỡ thú vị cứ thế diễn ra”.
 
Dele Alli hu hi voi co tho lam dau trong ngay sinh nhat hinh anh 2
Dele Alli và cô bạn gái siêu mẫu Ruby Mae chưa lên tiếng về vụ việc này

“Tôi quen biết Dele là nhờ Devante Cole. Anh ấy đã đến với tôi, dành nhiều thời gian bên tôi, nhưng điều đó tôi không hề hứng thú. Tôi chỉ cười và nói với anh ấy rằng, nếu phải dành thời gian cho ai đó, thì người ấy chỉ có thể là Dele. Thế rồi Devante gọi cho Dele. Anh ấy đến khá nhanh. Chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ, nhưng không có gì nghiêm túc cả”, Sharna Fogarty kể thêm về tình một đêm mặn nồng với sao trẻ Tottenham. 
 
Trước thông tin bạn trai hú hí với gái lạ kém sắc hơn mình, cô bạn gái siêu mẫu Ruby Mae của Dele vẫn chưa lên tiếng. Bản thân tiền vệ trẻ cũng giữ im lặng trước vụ lùm xùm này.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X