Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp với con gái Pep Guardiola, Dele Alli mở toang cánh cửa đến Man City

Thứ Bảy 15/05/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli đã bị phát hiện “khóa môi” con gái của Pep Guardiola ở một quán bar tại London sau khi chia tay bạn gái Ruby Mae cách đây không lâu.
Dele Alli đã có buổi hẹn hò với Maria Guardiola ở một quán bar có tên Cloud 9 tại London. Dường như anh đã vượt qua nỗi buồn chia tay người mẫu Ruby Mae hồi tháng Ba khá nhanh chóng.

Theo tờ The Sun tiết lộ, Dele Alli mới gặp Maria hồi tháng trước nhưng cả 2 đã tìm thấy được sự đồng điệu. Nguồn tin này cũng khẳng định Dele Alli đã “khóa môi” Maria ngấu nghiến sau vài giờ đồng hồ trò chuyện ở quán bar.

Delle Alli cặp kè với con gái Pep Guardiola
Delle Alli khóa môi con gái Pep Guardiola tại một quán bar

Được biết, sự việc này đã diễn ra từ Chủ nhật tuần trước, chỉ 1 ngày sau trận thua 1-3 của Tottenham trước Leeds ở đấu trường Premier League. Cha của Maria là Pep Guardiola cũng phải nhận một trận thua bẽ bàng trước Chelsea. Tuy vậy, Man City vẫn trở thành nhà vô địch Premier League khi Man United thất thủ trước Leicester sau đó vài ngày.

Delle Alli cặp kè với con gái Pep Guardiola
Pep Guardiola có một cô con gái vô cùng xinh đẹp

Ở mùa giải năm nay, Alli không có được phong độ tốt. Điều đó khiến anh có nguy cơ phải rời khỏi Tottenham. Điểm đến của cầu thủ này hoàn toàn có thể là Man City, nhất là khi anh đã “đi cửa sau” bằng mối quan hệ với Maria.

Trong khi đó, Maria vẫn còn là sinh viên và đang theo học tại London. Cô có lực lượng fan khá đông đảo nhờ việc chia sẻ thường xuyên về lối sống giàu có và chăm “xê dịch” của mình.

Delle Alli cặp kè với con gái Pep Guardiola
Gia đình của Pep Guardiola vẫn thường chụp ảnh ăn mừng danh hiệu vào cuối mùa giải

Maria là chị cả trong gia đình 3 con của Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thường xuyên chụp ảnh cùng gia đình ở những buổi ăn mừng cúp vô địch của Man City cuối mùa giải.

Ferran Torres vượt mặt Lionel Messi với cú hat-trick trước NewcastleFerran Torres vượt mặt Lionel Messi với cú hat-trick trước Newcastle
Ferran Torres đã phá một kỷ lục được nắm giữ bởi Lionel Messi trước đây với cú hat-trick đáng nhớ cho Man City trước Newcastle.
Hạ Newcastle, Man City lập kỷ lục có 1 không 2 trong lịch sử bóng đá AnhHạ Newcastle, Man City lập kỷ lục có 1 không 2 trong lịch sử bóng đá Anh
Man City đã lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu về chuỗi thắng trên sân khách sau màn rượt đuổi tỉ số kịch tính trước Newcastle tại St. James’ Park.
Thắng Newcastle sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, tân vương Man City đi vào lịch sửThắng Newcastle sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, tân vương Man City đi vào lịch sử
Trong trận đầu tiên sau khi chính thức vô địch Premier League 2020/21, Man City đã vượt qua chủ nhà Newcastle dưới cơn mưa bàn thắng. Trong đó một mình Ferran...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X