Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Defoe phải nếm "quả đắng" lừa tình

Thứ Năm 28/03/2013 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa bé mà Jermain Defoe chăm sóc, nâng niu và mang họ mình hóa ra không phải là máu mủ ruột thịt của anh.

Defoe bị Anne-Marie Moore (ảnh nhỏ) lừa
Defoe bị Anne-Marie Moore (ảnh nhỏ) lừa

Hôm 19/2, người tình cũ Anne-Marie Moore của Defoe đã sinh hạ cậu con trai được đặt tên Joshua-James Defoe. Dù đã chia tay nhau nhưng khi nghe Moore thông báo mang thai “sản phẩm” của mình, Defoe rất có trách nhiệm, tận tình chăm sóc tình cũ khi mang bầu và túc trực bên cạnh lúc cô nàng lâm bồn.

Defoe cũng tuyên bố sẽ có trách nhiệm với con của mình và mẹ đứa bé đồng thời hứa sẽ thay đổi bản tính của mình vì giờ đã làm bố trẻ con. Thế nhưng, cầu thủ người Anh mới đây đã choáng váng khi biết rằng mình không phải là cha đẻ của bé Joshua-James.

Đại diện của Defoe đã thông báo sự việc này trước báo giới: “Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy Defoe không phải là cha của đứa trẻ chào đời ngày 19/2/2013. Defoe đã hứa sẽ chu cấp cho đứa trẻ khi Anne-Marie Moore khẳng định đó là con anh nhưng xét nghiệm ADN đã chứng minh tất cả. Defoe sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào khác”.

Defoe vốn nổi tiếng là Don Juan của làng bóng đá khi cặp kè với hàng tá người đẹp từ Hoa hậu, ca sĩ, diễn viên đến người mẫu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X