Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Deco đi nhà thổ ở Anh

Thứ Hai 26/02/2007 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ ngôi sao của Barca tranh thủ thời gian bị chấn thương để tới Anh vui vẻ với gái bán hoa. Nhưng Deco không may bị các tay săn ảnh xứ sở sương mù chụp được bức hình đang "hành sự".

Hình chộp được của Deco ở nhà thổ

Tờ News Of The Worlds tiết lộ sự việc diễn ra cách đây ba tuần. Được Barca cho nghỉ ngơi vì dính chấn thương, nhưng Deco không ở lại thành phố Tây Ban Nha hay về quê nhà mà cùng 4 người bạn tới Anh hưởng thụ cuộc sống.

Địa điểm chơi bời Deco và đám bạn chọn cách trung tâm London 20 km và mỗi cô có giá 1.000 bảng. Là người "chủ chi", Deco được ưu tiên cô gái tóc vàng dễ nhìn nhất. Sau khi tìm được "đối tác", 5 người cùng nhau kéo tới một khách sạn gần đó. Cuộc vui kết thúc vào nửa đêm, sau đó, cả nhóm còn kéo tới một hộp đêm gần đó để tiếp tục "quậy".

Deco và cô vợ Jaciara tổ chức lễ cưới vào tháng 4/2005. Hai người đã có với nhau một cô con gái. Khi biết hung tin, Jaciara đã khóc rất nhiều vì sự lừa dối của chồng, một nguồn tin ở Bồ Đào Nha tiết lộ.

Trước đó, trong kè nghỉ Giáng sinh và năm mới, Deco cũng hẹn hò mờ ám với các cô gái ở Bồ Đào Nha. Thậm chí, tiền vệ gốc Brazil này đã đến tập trung muộn tại Barcelona vì mải chơi.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X