Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Olympic Nhật Bản, cầu thủ Triều Tiên hỏi tội trọng tài

Thứ Hai 02/10/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cầu thủ của đội O.Triều Tiên không thể hài lòng với quyết định đến từ trọng tài trong thất bại 1-2 trước O. Nhật Bản tại tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 19.

Trọng tài Rustam Lutfullin đã bị các cầu thủ bên phía Olympic Triều Tiên vây kín sau quyết định thổi kết thúc trận đấu sớm hơn 1 phút. Đây là quyết định gây ức chế đối với các cầu thủ của đội bóng Đông Á khi ban đầu vị trọng tài người Uzbekistan đã thông báo trận đấu có tổng cộng 5 phút bù giờ.

Không những vậy, trong trận đấu, trọng tài Rustam Lutfullin còn có những quyết định gây tranh cãi. Đó là khi ông cho O.Nhật Bản hưởng phạt đền sau tình huống cản phá bóng của thủ môn Ju Hyok trong vòng cấm. Matsumura Yuta không mắc sai lầm nào để ghi bàn quyết định tỷ số 2-1 cho đội nhà từ chấm 11m.

O.Trieu Tien
Cầu thủ O.Triều Tiên tiến đến phân bua với trọng tài sau những quyết định gây tranh cãi

Cộng với bàn phản lưới nhà trước đó, Olympic Triều Tiên đã phải nhận thất bại 1-2 trước Nhật Bản và chia tay ASIAD 19 trong tiếc nuối.

Xen giữa hai bàn thắng của đội bóng trẻ xứ sở mặt trời mọc là bàn gỡ của tiền vệ Kim Kuk-bom cho Triều Tiên ở phút 74. Dù vậy, bàn thắng vừa nêu vẫn không thể giúp họ ngăn cản Nhật Bản giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Thất bại là vậy, các cầu thủ của đội bóng Đông Á đã có thể rời giải với tư thế ngẩng cao đầu. Bởi O.Nhật Bản rõ ràng làm một đối thủ nặng ký và giàu kinh nghiệm thi đấu hơn nhiều.

Việc dừng chân ở tứ kết môn bóng đá nam ASIAD được đánh giá là thành tích ấn tượng đối với Olympic Triều Tiên, đặc biệt là khi họ không tham gia các giải thuộc bộ môn thể thao vua trong khoảng thời gian 4 năm trở lại gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X