Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Để lộ hình ảnh nhạy cảm, bạn gái xinh đẹp của Joao Felix nói lời xin lỗi

Thứ Tư 12/08/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Joao Felix, Margarida Corceiro đã lên tiếng xin lỗi sau khi đăng tải hình ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân Instagram.

Margarida Corceiro lên tiếng đính chính


Cách đây không lâu, bạn gái Joao Felix, Margarida Corceiro đã đăng tải lên trang cá nhân có 740.000 người theo dõi hình ảnh một người đàn ông không rõ danh tính trong chiếc quần đùi. Cô nàng sau đó đã xóa hình ảnh này nhưng vụ việc vẫn được bàn tán rất nhiều. Họ tranh luận xem người đàn ông được cô đăng tải là Joao Felix hay một cái tên nào khác. 
 

Bạn gái của Felix


Trước sự quan tâm từ rất nhiều người, Corceiro đã lên tiếng đính chính, cô viết: "Tôi đã đăng một hình ảnh lên trang cá nhân, mỗi ngày tôi nhận được 50.000 tin nhắn để hỏi về vụ việc này. Tôi muốn nói với các bạn rằng đó chỉ là sự nhầm lẫn. Tôi xin lỗi, tôi sẽ không để điều đó xảy ra nữa."

Margarida Corceiro và Joao Felix đã hẹn hò từ năm 2019. Trước đó hai người quen nhau khi cùng tham gia một sự kiện được tổ chức ở Lisbon vào năm 2017. Trên tài khoản cá nhân trên Instagram, tiền đạo 20 tuổi liên tục chia sẻ hình ảnh thân mật, vui vẻ bên cạnh bạn gái. 
 
 
 

Felix bên cạnh bạn gái Margarida Corceiro


Margarida Corceiro sở hữu một gương mặt xinh xắn, cô được đánh giá là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Bồ Đào Nha. Hình ảnh của Margarida cũng xuất hiện thường xuyên trên những tạp chí thời trang nổi tiếng tại Bồ Đào Nha. 

Về phía Joao Felix, anh chuyển từ Benfica tới Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 126 triệu euro, song chưa chứng tỏ được khả năng. Cầu thủ người Bồ hiện đang được đồn đoán có thể rời Atletico ở Hè 2020, MU sẵn sàng đàm phán nếu đại diện của La Liga nhả người.

Man City bất ngờ hỏi mua siêu sao của Atletico Madrid
Tiền đạo trẻ Joao Felix của Atletico Madrid bất ngờ lọt vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Man City.
Tiết lộ: Atletico từ chối lời đề nghị 150 triệu euro cho bom xịt Felix
Nguồn tin từ Goal khẳng định Atletico Madrid đã từ chối một lời đề nghị trị giá 150 triệu euro cho Joao Felix từ Premier League mùa này.
Tiền bối đồng hương tin sao 126 triệu euro sẽ mở mặt ở Atletico
Theo Nuno Gomes, Joao Felix sẽ học hỏi được rất nhiều từ HLV Diego Simeone và tỏa sáng ở Atletico Madrid.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X