Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU mỉa mai De Jong sau màn ngược dòng trước Barca

Thứ Sáu 24/02/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 trước Barca trên sân Old Trafford ở trận lượt về vòng play-off Europa League, tiền vệ Frenkie de Jong đã trở thành nhân vật bị CĐV MU chế nhạo.

CĐV MU mỉa mai De Jong sau màn ngược dòng trước Barca

Sau tiếng còi mãn cuộc, Frenkie de Jong tiến vào đường hầm. Trong khi đó, khán đài sân Old Trafford đồng loạt vang lên: "Này De Jong, tỷ số hôm nay thế nào ấy nhỉ?".

Khán giả có mặt trên sân đều cảm thấy vô cùng hả hê. Tiền vệ De Jong là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Đội chủ sân Old Trafford và Barca thậm chí đã đạt thỏa thuận riêng với nhau.  

Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể khi cầu thủ người Hà Lan chống lại mọi nỗ lực của United trong việc đưa anh về Old Trafford.

Kể từ đó, De Jong đã nhiều lần khẳng định bản thân không quan tâm đến việc thi đấu cho MU mà chỉ muốn gắn bó lâu dài với Barca.

De Jong
De Jong bị Fred phong tỏa ở trận tái đấu MU

Việc không có được De Jong đã khiến đội bóng của Ten Hag chuyển hướng sang Casemiro. Quyết định này giúp MU sở hữu một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Sau màn ngược dòng ấn tượng trước Barca, HLV Erik ten Hag cũng đã nhắc đến cậu học trò từng sát cánh ở Ajax:

"Tôi đã cử riêng Fred để bám sát De Jong trong cả trận và điều này đã phát huy sự hiệu quả. Chúng tôi đã đánh bại đội dẫn đầu La Liga, những người đang tạo khoảng cách 8 điểm so với đội đứng thứ hai. Bạn có quyền tự hào về chiến công này".

Tiền vệ Fred không những phong tỏa được tầm ảnh hưởng của De Jong mà còn lập công giúp MU gỡ hòa 1-1. Qua đó, mở ra chiến thắng cho đội nhà khi Antony ghi bàn thứ 2 khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 2-1 trước Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X