Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập đội bóng mới, De Gea vẫn nói lời yêu tới Man United

Thứ Hai 12/08/2024 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành David de Gea đã có những chia sẻ đầy xúc động trong ngày họp báo ra mắt đội bóng mới Fiorentina.

De Gea nói lời yêu tới Man United trong ngày ra mắt đội bóng mới

"Man United là một câu lạc bộ hàng đầu và trái tim tôi sẽ luôn ở đó”, De Gea không chút giấu giếm khi bộc lộ tình cảm với đội bóng cũ.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc giải nghệ, chỉ là thật khó để tìm được động lực cho một chương mới sau 12 năm ở một câu lạc bộ hàng đầu như Man United. Và cuối cùng tôi đã cảm thấy điều đó ở Fiorentina", thủ thành người Tây Ban Nha bày tỏ.

“Tôi đã dành một năm ở Manchester trước khi trở về Madrid. Tôi muốn duy trì ở đẳng cấp cao. Tôi đã không dừng lại. Không dễ để tập luyện một mình. Tôi đã dành hai năm ở Manchester và đó là nhà của tôi. Đó là nơi trái tim tôi hướng đến.

De Gea
De Gea có bến đỗ mới sau khi rời Man United

Tôi thấy khó khăn khi tìm động lực để đánh giá các lời đề nghị, vì vậy tôi quyết định nghỉ phép. Tôi đã tập luyện mỗi ngày, thậm chí còn nhiều hơn trước. Tôi đang duy trì khá tốt và có lẽ sẽ mất một thời gian trong những trận đấu đầu tiên, nhưng tôi đã chơi trong nhiều năm, vì vậy chỉ cần đưa tôi vào vị trí thủ môn, đâu sẽ lại vào đấy”.

De Gea đã ký hợp đồng một năm bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với Fiorentina. Thủ thành sinh năm 1990 đã thất nghiệp kể từ khi rời MU vào mùa hè năm ngoái sau khi không đồng ý gia hạn hợp đồng.

Thủ thành De Gea cũng tiết lộ rằng mặc dù không thi đấu cho đội bóng nào trong một thời gian dài nhưng anh đã nhận được vô số những lời đề nghị hấp dẫn. Và cựu sao Man United dành lời khen ngợi đặc biệt đến đội ngũ hậu trường của Fiorentina vì đã thuyết phục anh gia nhập La Viola.

“Tôi tự hào khi được mặc áo đấu Viola và đại diện cho Florence. Cảm ơn tất cả mọi người. Tôi muốn cảm ơn đội ngũ kỹ thuật. Đó là một năm khác lạ khi tôi quyết định nghỉ phép, nhưng tôi vẫn tiếp tục tập luyện một mình.

Tôi phải ở trạng thái tốt nhất, và khi Fiorentina đến, tôi đã có những ý tưởng rõ ràng. Họ có những người hâm mộ tuyệt vời và một lịch sử tuyệt vời. Đó là một quyết định dễ dàng. Fiorentina cũng sở hữu những cầu thủ và thủ môn tuyệt vời".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X