Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea gặp sự cố khi đi ăn với các đồng đội

Thứ Tư 11/08/2021 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc xe sang của De Gea đã bị khóa bánh sau khi thủ thành này đến ăn tối với các đồng đội tại khách sạn The Ivy hôm qua.
De Gea đã có một buổi ăn tối với các đồng đội tại khách sạn The Ivy trước khi mùa giải mới khởi tranh. Nhưng sau khi rời nhà hàng lúc 10h30, De Gea có lẽ đã bị bất ngờ đôi chút khi chứng kiến chiếc siêu xe của mình bị khóa bánh.

De Gea

De Gea bị khóa bánh siêu xe vì chưa nộp thuế

De Gea

De Gea sẽ phải trả khoản tiền phạt 80 bảng để được gỡ khóa


Cảnh sát đã để lại một tờ ghi chú trên kính xe của De Gea là “phương tiện chưa nộp thuế”. Chiếc Aston Martin Vantage của De Gea trị giá tới 150,000 bảng nên việc thủ thành này chưa đóng thuế là điều tương đối khó hiểu. Tuy vậy, có lẽ De Gea nhập khẩu chiếc xe này thay vì mua ở nước Anh nên không được bên bán hoàn tất thủ tục pháp lý. Dự kiến, De Gea sẽ phải nộp phạt 80 bảng vì lỗi vi phạm của mình.

Sau bữa tối này, Luke Shaw cũng phải nhận án phạt vì đỗ xe không đúng nơi quy định. May mắn cho Shaw khi anh không bị khóa bánh mà chỉ bị phạt hành chính.

Trong bữa tối vừa rồi còn có nhiều ngôi sao đáng chú ý khác của Man United như Pogba, Martial, Van de Beek, Lindelof và tân binh Jadon Sancho. Đây được xem là buổi gặp mặt để các cầu thủ thắt chặt tình đoàn kết trước mùa giải mới.

De Gea hầu như chắc chắn giành được vị trí số 1 ở Man United đầu mùa giải tới. Dean Henderson vẫn đang gặp vấn đề sau khi nhiễm Covid-19 và chưa lấy lại được thể lực tốt nhất. Tuy vậy, De Gea vẫn phải thể hiện tốt nếu như không muốn bị mất vị trí khi Henderson trở lại.

Điểm tin bóng đá tối 11/8: MU chốt cái tên cực sốc thay Anthony MartialĐiểm tin bóng đá tối 11/8: MU chốt cái tên cực sốc thay Anthony Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/8/2021.
Hết cửa đến PSG, Pogba vẫn nhất quyết không ở lại MUHết cửa đến PSG, Pogba vẫn nhất quyết không ở lại MU
Tờ Daily Mail khẳng định Pogba sẽ rời Man United để cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.
Raphael Varane lái xe đến đại bản doanh của MURaphael Varane lái xe đến đại bản doanh của MU
Trung vệ Raphael Varane được nhìn thấy lái xe đến đại bản doanh của MU, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X