Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea chuyển tới nhà mới vẫn trong phạm vi Manchester

Thứ Sáu 15/09/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ của Manchester United yên lòng rằng thủ thành tài năng David De Gea sẽ gắn bó lâu dài với Quỷ Đỏ.

 

 

De Gea chuyen toi nha moi van trong pham vi Manchester hinh anh
 

Việc thủ thành David De Gea rao bán căn biệt thự sang trọng tại thành phố Manchester với mức giá 3,85 triệu bảng hồi tháng 4 vừa qua đã dấy lên những tin đồn về việc anh sẽ rời Man Utd để cập bến Real Madrid.

Căn biệt thự mà De Gea rao bán có 5 phòng ngủ, mỗi phòng đều có nhà tắm riêng. Khuôn viên của khoảng vườn rộng rãi, hơn 6.000 m2, thủ thành 26 tuổi cho xây cả bể bơi, tennis và trồng vô vàn các loại cây lớn nhỏ. Bên trong biệt thự còn có cả phòng chiếu phim, phòng giải trí với hệ thống sưởi thông minh và nhiều những tiện ích hiện đại khác.

De Gea chuyen toi nha moi van trong pham vi Manchester hinh anh
 

Tuy nhiên, cho đến giờ, biệt thự đã được bán, anh và bạn gái chỉ chuyển tới nơi ở mới vẫn trong phạm vi thành phố mà không có ý định rời đi đâu cả. Có vẻ như David De Gea đã xác định gắn bó lâu dài với những “Con Quỷ Đỏ thành Manchester”.

Có thông tin cho rằng, sở dĩ thủ thành người Tây Ban Nha bán căn biệt thự ở vùng Cheshire là bởi vì anh muốn dồn tiền mua một tổ ấm với cô bạn gái lâu năm là nữ ca sỹ xinh đẹp Edurne Garcia Almagro.

Cặp đôi này đã bén duyên từ hồi De Gea còn ở Atletico Madrid. Đã tới lúc mối quan hệ kéo dài này cần không gian và yếu tố kích thích để có thể thăng hoa. Dự là đám cưới của họ sẽ sớm được tổ chức.

De Gea chuyen toi nha moi van trong pham vi Manchester hinh anh
 

Theo nguồn tin thân tín, sau khi rao bán thành công căn biệt thự, cặp đôi De Gea và Edurne đang rụch rịch chuyển tới một căn hộ khác cũng ngay gần đó: “Họ chuẩn bị chuyển đi rồi, ngay trong thành phố Manchester thôi. Vẫn còn khá nhiều thứ phải đóng gói và vận chuyển. Có lẽ họ thuê công ty vận tải địa phương là Osbournes để chuyển đồ”.

“Điều này thực sự là tin tốt lành cho M.U, có vẻ như De Gea sẽ gắn bó lâu dài với họ. NHM Man Utd sẽ không phải mất ngủ vì lo anh sẽ rời đi nữa”, nguồn tin cho biết.

Hoàng Nam(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X