Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea bị dân mạng ném đá tơi bời trong trận thua Croatia

Thứ Tư 22/06/2016 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Để thủng lưới 2 bàn vì mắc sai sót nghiêm trọng, thủ thành David De Gea của Tây Ban Nha bị dân mạng ném đá không thương tiếc.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

De Gea bi dan mang nem da toi boi trong tran thua Croatia hinh anh 2
 
Đêm qua, 21/6, đương kim vô địch Tây Ban Nha đã bị Croatia đánh bại với tỉ số sát nút 2-1, tụt xuống vị trí thứ 2 bảng D và phải gặp tuyển Italy ở vòng 1/8. Còn Croatia hiên ngang ngẩng cao đầu tiến vào vòng trong với vị trí nhất bảng.
 
Sau thất bại này, thủ thành đang khoác áo CLB Manchester United đã nhận không ít lời chỉ trích, chê bai từ phía NHM. Cụ thể, hàng loạt tài khoản Twitter đã “đăng đàn” để mổ xẻ những sai sót mà De Gea đã mắc phải trong trận đấu, chế giễu phong độ thi đấu sa sút, thậm chí còn đòi cho thủ môn sinh năm 1990 về nước.
 
@DavidFalc: “Nếu bạn nghĩ De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay, bạn và tôi đều là kẻ ngốc”.

@Jake: “Trong khoảng 3 năm qua, đây là trận đấu tồi tệ nhất của De Gea. Cậu ta chỉ cản phá được những đường bóng bay thẳng đến trước mặt mà thôi”.
 
@Olly: “De Gea thậm chí còn không xuất sắc bằng Butland. Dạo gần đây anh ta bốc mùi thất bại thảm hại. Anh ta đã thi đấu tệ hại vào tối nay. Hãy chấp nhận điều đó và về nước đi”. 
 
@MattiHammett: “Tại sao De Gea lại dùng chân mà không phải bắt bóng bằng tay nhỉ. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu như anh ta dùng đến cái đầu”.

@ Pogboom : “Khi cầu thủ nào đó sút vào góc gần khung thành, De Gea sẽ trở nên vô dụng vì chẳng thể cản nổi cú sút ấy. Đồ bỏ đi. Navas giỏi hơn De Gea. Đó là điều không phải bàn cãi”.

De Gea bi dan mang nem da toi boi trong tran thua Croatia hinh anh 2
 
Tài khoản Twitter EurosDaily còn lấy hình ảnh của thủ thành Petr Cech và Courtois để chế giễu De Gea: Người được coi là thủ môn hay nhất ở Premier League hiện nay.
 
Ngoài De Gea, hậu vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng là một trong những chủ đề bị NHM Tây Ban Nha ném đá tơi bời sau khi sút hỏng penalty ở phút thứ 72 của trận đấu với Croatia.
 
Tài khoản Twitter có tên @Matthew Bodman viết: “Tại sao Sergio Ramos lại đá penalty ở đội tuyển Tây Ban Nha, hết người rồi sao?”
 
@Purelymessi viết: “Làm ơn hãy để Iniesta làm đội trưởng. Croatia thật may mắn khi Sergio Ramos quên mất cách sút phạt đền từ vạch 11m”.
 
@MohamedIsa viết: “Nguyên nhân chính khiến Tây Ban Nha thua Croatia là do Sergio Ramos. Lẽ ra đội trưởng thì không nên ép Fabregas nhường quyền đá penalty chứ”.
 
@FreshPrince: "Cho đến giờ, Gareth Bale là cầu thủ duy nhất của Real Madrid đá tốt ở Euro. Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos đều gây thất vọng không hề nhỏ".
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X