Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để cứu thân, đội bóng Hy Lạp bán mình cho... nhà thổ

Thứ Năm 18/10/2012 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một đội bóng Hy Lạp đang phải tự cứu thân mình bằng cách nhận một hợp đồng tài trợ từ các nhà thổ. CLB ấy là Voukefalas, thuộc hạng nghiệp dư tại Hy Lạp.

Các cầu thủ của Voukefalas bao gồm những người đưa bánh pizza, học sinh, bồi bàn, pha chế rượu phải mặc quần áo tập màu hồng với logo Villa Erotica và Soula’s House of History - 2 nhà thổ nổi tiếng tại Hy Lạp để kiếm tiền, giúp đội có thể tiếp tục hoạt động, sau khi Chính phủ Hy Lạp cắt nguồn viện trợ cho họ vì cơn khủng hoảng tài chính mà quốc gia này đang phải trải qua.

Nhằm cứu sống bản thân, một số CLB nghiệp dư tương tự như Voukefalas cũng đã phải tìm đến những nhà tài trợ khá lạ lùng đối với bóng đá thế giới như một nhà tang lễ địa phương, một quán ăn chuyên phục vụ đồ nướng hay một nhà máy sản xuất mứt. “Thật không may là những CLB nghiệp dư như chúng tôi đã bị Chính phủ bỏ mặc. Vì vậy chúng tôi cần làm mọi cách để không phải giải thể”, Yiannis Batziolas - vị chủ tịch trẻ của Voukefalas phát biểu.

 

Mại dâm là một nghề hợp pháp tại Hy Lạp, nơi những nhà thổ hoạt động công khai nhưng tất nhiên vẫn cần theo một nguyên tắc cụ thể. Như bao cơ sở kinh doanh khác, các nhà thổ muốn làm một điều gì đó nhằm quảng bá cho thương hiệu của mình và thu hút thêm khách, trong thời buổi kinh tế khó khăn như thế này. Đó là một trong những lí do khiến họ chọn tài trợ cho những CLB nghiệp dư đang cần viện trợ.

Lúc đầu, 2 nhà thổ Villa Erotica và Soula’s House of History muốn tên của họ được in trên áo thi đấu của Voukefalas. Song BTC giải đấu mà Voukefalas tham gia không cho phép điều đó. Bởi vậy, họ mới quyết định in tên của mình lên áo tập của Voukefalas.

Soula Alevridou là chủ của Soula’s House of History và Villa Erotica. Alevridou nói rằng bà đồng ý làm Mạnh Thường Quân của Voukefalas không chỉ để quảng bá thương hiệu cho 2 nhà thổ của mình, mà còn là vì bà yêu bóng đá. Ngoài việc tài trợ tiền, Alevridou còn tạo ra một động lực cho các cầu thủ bằng việc hứa sẽ cho họ một… khoảng thời gian khó quên cùng những nhân viên của mình, nếu thi đấu tốt.

Thật tiếc cho các cầu thủ Voukefalas vì họ đang có mạch 4 trận thua liên tiếp. Nhưng Alevridou và một số chân dài thân tín của bà vẫn thường xuyên có mặt trên khán đài để chứng kiến các trận đấu của Voukefalas và cổ vũ. Sự có mặt của những CĐV đặc biệt ấy trên khán đài là một nguồn động lực tinh thần cực lớn đối với các chàng trai của Voukefalas, để họ nỗ lực và cố gắng hơn trong những trận tới.

Được biết, Alevridou đã chi ra hơn 1.000 euro để giúp Voukefalas duy trì sự hoạt động. Bà sẽ phải mất khoảng 10.000 euro mỗi năm cho mọi chi phí liên quan tới đội bóng được đặt theo tên một con ngựa của Alexander Đại Đế này.

Nhưng Alevridou không cần phải lo lắng quá nhiều về điều đó. Bởi trong thời buổi khủng hoảng kinh tế như hiện nay, những nhà thổ tại Hy Lạp như Villa Erotica và Soula’s House of History của bà vẫn làm ăn rất phát đạt. Lí do rất đơn giản: đàn ông lúc nào cũng cần đến những nơi như thế để mua vui, xả stress ngay cả khi họ đang nợ nần đầm đìa hoặc gặp khó khăn về tài chính.

Khánh Ngọc - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X