Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne song hỉ lâm môn: Mức lương khủng nhất Man City và lên chức bố

Thứ Tư 30/09/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Gia nhập Man xanh, sao trẻ Kevin De Bruyne được hưởng mức lương cao gấp 4 lần so với hồi còn ở Wolfsburg đồng thời cũng là mức cao nhất đội hiện nay. Bên cạnh đó, niềm vui được nhân lên gấp bội khi De Bruyne sắp được làm cha.

De Bruyne song hi lam mon Muc luong khung nhat Man City va len chuc bo hinh anh
De Bruyne trong màu áo Man xanh ở trận đấu với Tottenham

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2015, Man City đã quyết định chi ra số tiền kỷ lục trong lịch sử CLB để chiêu mộ tiền vệ De Bruyne từ Wolfsburg. Theo tiết lộ của giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg, lãnh đạo của Man City đã trả lương cho De Bruyne cao gấp 4 lần so với mức lương khi còn thi đấu cho Wolfsburg. “Chúng tôi đã phải mất nhiều thời gian cân nhắc việc giữ Kevin ở lại Wolfsburg. Tuy nhiên đã gặp phải một số vấn đề. Cuối cùng chúng tôi đi đến kết luận rằng cậu ấy ra đi là điều tốt nhất. Bạn thấy đấy, khi một cầu thủ nhận được lời đề nghị tăng lương gấp 4 lần như vậy từ đội tuyển khác, nếu muốn giữ chân người đó, bạn phải đưa ra mức tiền tương tự. Biết đâu đó là lời đề nghị chỉ đến một lần trong đời bởi không có gì đảm bảo rằng Kevin sẽ có thêm lời mời hấp dẫn như vậy” ông Allofs chia sẻ.
Không mất quá nhiều thời gian, tiền vệ sinh năm 1991 đã bắt đầu để lại dấu ấn của mình trong màu áo mới và đã ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu với West Ham và Tottenham vừa qua. 

Tien ve De Bruyne hinh anh 2
De Bruyne và bạn gái Michele Lacroix háo hứng chờ ngày cậu con trai đầu lòng chào đời
Mới đây, De Bruyne đã không giấu nổi sự háo hức và xúc động khi biết tin cô bạn gái Michele Lacroix đã có bầu. Cả hai đang nóng lòng chào đón thiên thần nhỏ của mình chào đời.
Chia sẻ hình ảnh siêu âm đầu tiên về cậu con trai bé bỏng trên Instagram, De Bruyne viết: “Tôi rất háo hức chờ đợi cái ngày để nói cho con trai mình rằng, con đã may mắn thế nào khi có được người mẹ này. Tôi cũng có thêm một người đàn ông cùng bước đi trong cuộc đời mình”.

Xem thêm: Trực tiếp Moenchengladbach vs Man City
H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X