Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ứng viên cho giải Puskas 2021

Chủ Nhật 28/02/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Elisha Sam vừa ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 3-1 của Notts County trước Oxford City, bàn thắng của anh xứng đáng trở thành ứng viên cho giải Puskas 2021.

Elisha Sam ghi bàn thắng tuyệt đẹp


Notts County vừa có chiến thắng 3-1 trước Oxford City trong khuôn khổ tứ kết FA Trophy. Ở trận đấu này tiền đạo Elisha Sam của đội chủ nhà đã có một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt. Từ quả tạt từ biên vào vòng cấm của đồng đội, cầu thủ 23 tuổi dứt điểm thành bàn bằng một pha đánh gót kiểu "bọ cạp" đầy ngẫu hứng.
 
Tiền đạo Elisha Sam ghi bàn thắng bọ cạp siêu ấn tượng hình ảnh

Elisha Sam ghi bàn thắng tuyệt đẹp


Sau bàn thắng gỡ hòa 1-1, cầu thủ sinh năm 1997 còn ghi thêm 1 bàn thắng đưa đội nhà dẫn trước 2-1. Nói về pha lập công của mình Elisha Sam cho biết:

"Tôi đã quyết định rất nhanh sau khi chứng kiến bóng được treo vào vòng cấm, tôi rất vui khi bóng đi vào lưới. Sau khi xem lại tình huống, tôi nghĩ đó là một bàn thắng đẹp. Các đồng đội và HLV đã chúc mừng tôi với bàn thắng có được".
video

Pha lập công của tiền đạo này nhiều khả năng sẽ trở thành ứng viên cho giải thưởng Puskas 2021. Trên mạng xã hội, NHM đánh giá rất cao bàn thắng ngẫu hứng của tiền đạo bên phía Notts County, họ còn so sánh pha lập công của anh với bàn thắng của Olivier Giroud trong trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace vào năm 2017.

Từ đường chuyền vào của Sanchez bên cánh trái, Giroud ngả người móc chân trái rồi dứt điểm bằng gót. Bóng vượt qua tầm với của thủ thành Hennessey, đập mép dưới xà ngang rồi đi vào bên trong khung thành.
HLV Thomas Tuchel thừa nhận thèm khát Bruno FernandesHLV Thomas Tuchel thừa nhận thèm khát Bruno Fernandes
Phát biểu trước trận tiếp MU tại Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel của Chelsea thừa nhận từng muốn mang tiền vệ Bruno Fernandes về PSG nhưng không thành công.
Marcus Rashford tin MU sẽ làm được điều này trước ChelseaMarcus Rashford tin MU sẽ làm được điều này trước Chelsea
Tiền đạo Marcus Rashford đã có những chia sẻ khá thú vị trước chuyến làm khách của MU trên sân Stamford Bridge tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/2: Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/2: Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ Haaland
Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ Haaland, Tuchel tiết lộ PSG đã rất nỗ lực chiêu mộ Bruno Fernandes là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng...
Jadon Sancho đi vào lịch sử Bundesliga với phong độ ấn tượngJadon Sancho đi vào lịch sử Bundesliga với phong độ ấn tượng
Tiền vệ Jadon Sancho vừa có một trận đấu bùng nổ giúp Dortmund đánh bại Arminia Bielefeld 3-0, ngôi sao sinh năm 2000 đã đi vào lịch sử Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X