Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Ryan Giggs mâu thuẫn với bạn gái

Thứ Năm 05/11/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ lý do huyền thoại MU, Ryan Giggs hành hung bạn gái Kate Greville và phải tới trình diện ở đồn cảnh sát.

Tiết lộ mâu thuẫn giữa Ryan Giggs và Kate Greville


Hôm 2/11 vừa qua, huyền thoại MU, Ryan Giggs đã xuất hiện ở sở cảnh sát Pendleton, sau nhiều giờ thẩm vấn ông rời đi trên một chiếc xe Mercedes màu đen. Xe của cảnh sát cũng có mặt ở nhà riêng của HLV ĐT xứ Wales.
 
Ryan Giggs va ban gai cong khai tinh cam vao nam 2018

Ryan Giggs và bạn gái công khai tình cảm vào năm 2018


Cảnh sát địa phương đã nhận được một cuộc gọi từ một ngôi nhà trị giá 1,7 triệu bảng của Giggs ở Worsley (Manchester, Anh). Huyền thoại MU đã bị thẩm vấn vì nghi ngờ đã hành hung và làm tổn hại cơ thể bạn gái Kate Greville.

Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ lý do huyền thoại MU, Ryan Giggs hành hung bạn gái Kate Greville và phải tới trình diện ở đồn cảnh sát. Theo đó, người đẹp 36 tuổi chất vấn huyền thoại MU sau khi cô phát hiện ra những tin nhắn tán tỉnh trong iPad của Giggs. Hai người sau đó tranh cãi nảy lửa dẫn tới mất kiểm soát khiến cảnh sát phải can thiệp và Kate bị thương nhẹ. 

Một phụ nữ đã chứng kiến vụ cãi vã của Kate Greville và bạn trai, cô viết: "Kate Greville đã nghe thấy những tin đồn mình bị Giggs lừa gạt, phải khó khăn lắm cô mới phát hiện ra những tinh nhắn tình tứ Giggs gửi cho những người con gái khác".

"Giggs tán tỉnh 2 người phụ nữ và Kate Greville đều biết những người này. Một người ở London, làm PR cho một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, người còn lại là người mẫu ở Cheshire. Cả hai đều trẻ hơn Giggs và rất xinh đẹp".

1 ngày sau vụ việc, Liên đoàn bóng đá xứ Wales ra thông báo rằng Ryan Giggs sẽ không dẫn dắt tuyển quốc gia trong ba trận đấu tiếp theo. Huyền thoại MU và bạn gái kém 10 tuổi công khai mối quan hệ vào năm 2018, sau 8 tháng ly dị vợ Stacey Cooke.

Ryan Giggs rời ghế HLV trưởng ĐT xứ Wales sau nghi án hành hung bạn gái
LĐBĐ Xứ Wales xác nhận, HLV Ryan Giggs sẽ tạm thời không dẫn dắt ĐTQG nước này trong thời gian tới sau khi dính scandal hành hung bạn gái.
Huyền thoại MU, Ryan Giggs bị bắt
Huyền thoại của CLB Manchester United và HLV trưởng của ĐT xứ Wales, Ryan Giggs bị bắt tối qua vì bị tình nghi hành hung bạn gái Kate Greville.
Giggs lo ngại MU phải chờ hàng thập kỷ mới vô địch NHA trở lại
Ryan Giggs lo ngại rằng Man United phải chờ 15 đến 20 năm nữa mới có thể đăng quang vô địch Premier League trở lại.
Ryan Giggs thừa nhận cơ hội trở lại dẫn dắt MU đã vụt tan
Ryan Giggs thừa nhận khả năng trở lại dẫn dắt Man United bây giờ là rất thấp bởi cơ hội đã trôi qua tầm tay của anh từ lâu.
Ryan Giggs chỉ ra sự khác biệt giữa Alex Telles và các hậu vệ MU
Chứng kiến hậu vệ Alex Telles chơi tốt trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG ở Champions League, huyền thoại Ryan Giggs đã hết lời khen ngợi cầu thủ người...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X