Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng kết tội huyền thoại MU, Ryan Giggs

Thứ Hai 16/11/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kate Greville, bạn gái của huyền thoại MU, Ryan Giggs xuất hiện với vết bầm tím ở môi, và tất cả đều cho rằng đó là hậu quả sau vụ ẩu đả với bạn trai.

Hình ảnh mới nhất của Kate Greville tố cáo Ryan Giggs


Hồi đầu tháng 11, huyền thoại MU, Ryan Giggs đã bị triệu tập đến đồn cảnh sát Pendleton, tại đây ông đã trải qua nhiều giờ đồng hồ thẩm vấn. Xe của cảnh sát cũng có mặt ở nhà riêng của HLV ĐT xứ Wales để tìm kiếm thêm thông tin.

Giggs bị tố cáo hành hung bạn gái


Ryan Giggs đã bị tạm giữ để điều tra vì có hành động tấn công và làm tổn hại thân thể bạn gái Kate Greville. Theo tờ The Sun, Kate Greville phát hiện Giggs nhắn tin tán tỉnh 2 người phụ nữ khác, sau đó hai người to tiếng và xảy ra ẩu đả.

Huyền thoại MU và bạn gái kém 10 tuổi công khai mối quan hệ vào năm 2018, sau 8 tháng ly dị vợ Stacey Cooke. 1 ngày sau vụ việc, Liên đoàn bóng đá xứ Wales ra thông báo rằng Ryan Giggs sẽ không dẫn dắt tuyển quốc gia trong ba trận đấu trong tháng 11.

Người đại diện của Ryan Giggs sau đó xác nhận thân chủ mình không hành hung Kate Greville: "Không có chuyện Ryan Giggs làm tổn hại Kate Greville. Giggs phủ nhận tất cả các cáo buộc về việc hành hung bạn gái như báo chí đồn thổi. Anh ấy sẽ hợp tác với cảnh sát trong mọi trường hợp".

Dù người đại diện lên tiếng khẳng định huyền thoại MU không hành hung bạn gái, song hình ảnh mới nhất của Kate Greville đã tố cáo Ryan Giggs.
Đây! Bằng chứng kết tội huyền thoại MU, Ryan Giggs hình ảnh

Kate Greville xuất hiện với vết bầm tím ở môi


Tờ The Sun vừa chụp được những bức ảnh cho thấy Kate Greville đi dạo với một người bạn cùng một chú chó ở công viên. Cô nàng tỏ ra mệt mỏi sau mâu thuẫn với bạn trai, không những vậy trên môi của cô còn xuất hiện một vết bầm tím. Tất cả đều cho rằng vết bầm này xuất hiện sau cuộc ẩu đả với bạn trai.

Em trai tiết lộ Ryan Giggs nghiện chuyện chăn gối
Cậu em trai Rhodri từng bị cựu danh thủ Ryan Giggs cắm sừng khẳng định anh trai mình không thể thiếu phụ nữ khi ra ngoài.
Đây! Lý do Ryan Giggs mâu thuẫn với bạn gái
Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ lý do huyền thoại MU, Ryan Giggs hành hung bạn gái Kate Greville và phải tới trình diện ở đồn cảnh sát.
Ryan Giggs rời ghế HLV trưởng ĐT xứ Wales sau nghi án hành hung bạn gái
LĐBĐ Xứ Wales xác nhận, HLV Ryan Giggs sẽ tạm thời không dẫn dắt ĐTQG nước này trong thời gian tới sau khi dính scandal hành hung bạn gái.
Huyền thoại MU, Ryan Giggs bị bắt
Huyền thoại của CLB Manchester United và HLV trưởng của ĐT xứ Wales, Ryan Giggs bị bắt tối qua vì bị tình nghi hành hung bạn gái Kate Greville.
Giggs lo ngại MU phải chờ hàng thập kỷ mới vô địch NHA trở lại
Ryan Giggs lo ngại rằng Man United phải chờ 15 đến 20 năm nữa mới có thể đăng quang vô địch Premier League trở lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X