Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Davide Santon (Inter Milan): Vươn tới trời sao

Thứ Năm 28/05/2009 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiếm tài năng trẻ nào ở Serie A có được những khởi đầu suôn sẻ như Davide Santon. Hậu vệ 18 tuổi này đã có màn trình diễn rất thuyết phục ngay trong mùa giải đầu tiên được đôn lên đội 1 của Inter Milan.

Theo Corriere dello Sport, nhiều khả năng Santon sẽ được HLV Marcelo Lippi triệu tập vào Azzurri chuẩn bị cho trận giao hữu với Bắc Ireland. Chưa hết, “ngôi sao Mai của bóng đá Ý” còn vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng ở ngoài sân cỏ.

Tình trong như đã, mặt ngoài còn e?

Santon đã rất tự tin xuất hiện bên cạnh hàng loạt ngôi sao đàn anh như David Beckham, Andriy Shevchenko, Christian Vieri, Dida, Serginho, Flamini, Abbiati, Dario Simic, Seedorf… trong bữa tiệc chia tay Paolo Maldini tại hộp đêm Hollywood ở Milan. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Inter không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường “ăn chơi” nhiều sức hút này. Cả đêm hôm ấy, người ta thấy anh bám sát “như hình với bóng” cùng ngôi sao truyền hình Carla Velli. Đôi trai tài gái sắc tỏ ra rất tâm đầu ý hợp. Có tin Santon chỉ ra về khi đồng hồ điểm 5 giờ sáng.

Có lẽ khoảng cách tuổi tác (bóng hồng kia năm nay đã 26 tuổi) cũng chẳng còn là rào cản đáng ngại nữa nếu Velli thực sự muốn dấn thân vào thế giới WAGs , trong khi Santon cũng thích được có đôi có cặp mỗi khi đi dự tiệc. Qua đây càng thấy, dù ở trong hay ngoài sân cỏ, Davide Santon đều là người có khả năng “học hỏi” và thích nghi rất nhanh.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X