Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Villa tặng bàn thắng cho con sắp sinh

Chủ Nhật 16/09/2012 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo David Villa đã gử tặng bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho Barca trước Getafe cho đứa con thứ ba sẽ chào đời vào đầu năm sau.

david villa
 

Đó là pha xử lý ấn tượng của David Villa sau đường kiến tạo rất tuyệt của Cesc Fabregas. Bàn thắng ấy giúp ấn định chiến thắng 4-1 cho Barca, qua đó gia cố ngôi đầu BXH La Liga cho đội bóng của HLV Tito Vilanova. Về phần mình, Villa đã dành tặng bàn thắng cho đứa con thứ 3 sẽ chào đời vào tháng Hai năm sau.

Trước đó, David Villa cũng đã có hành động "tri ân" gia đình sau bàn thắng ghi được ở phút 84 trận đấu giữa Barca và Real Sociadad, thuộc vòng mở màn La Liga mùa giải năm nay. Pha lập công của Villa ấn định chiến thắng 5-1 cho đội chủ sân Nou Camp. Tiền đạo người Tây Ban Nha cởi áo đấu khoe ảnh vợ con cùng dòng chữ "Imposible Sin Vosotras" in trên áo lót (Không thể nếu không có mọi người).

Người vợ Patricia Gonzalez và hai cô con gái Zaida, Olaya chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho Villa trong thời gian dưỡng thương. Tuy nhiên, vì hành động này, Villa đã bị ủy ban kỷ luật của La Liga phạt nặng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X